NÓNG: Lập hat-trick, 'giấc mơ' của M.U, Arsenal và Liverpool lên tiếng tương lai

10:12 Thứ hai 18/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao bị Real ruồng bỏ phá vỡ im lặng về bến đỗ mùa tới, sau màn trình diễn ấn tượng.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã tái chiếm ngôi đầu Bundesliga từ tay Dortmund. Tiếp đón Mainz tại Allianz Arena, Hùm Xám áp đảo và vùi dập đối thủ với tỷ số 6-0.

Trong chiến thắng của Bayern, James Rodriguez là ngôi sao rực rỡ nhất. Một mình ngòi nổ Colombia lập 1 cú hat-trick, bên cạnh các pha lập công của Robert Lewandowski, Kingsley Coman và Alphonso Davies.

James muốn ở lại Bayern - Bóng Đá

 James tỏa sáng.

Tương lai của James cũng là chủ đề thu hút quan tâm từ dư luận thời gian gần đây. Hợp đồng cho mượn 2 năm của cầu thủ 27 tuổi tại xứ Bavaria sẽ đáo hạn vào cuối mùa và Bayern vẫn chưa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro.

Trong trường hợp CLB nước Đức bỏ qua, Real Madrid sẽ rao bán James trên TTCN với mức phí 50-60 triệu euro. 3 đại gia nước Anh là Manchester United, Liverpool và Arsenal được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Số 11 Bayern.

Tuy vậy trả lời phỏng vấn sau trận, người hùng trận đấu đã úp mở ý muốn tiếp tục gắn bó với Bayern. "Không ai biết trước tương lai sẽ mang đến điều gì." James chia sẻ qua Sport1. "Các CLB sẽ thương thảo."

"Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy thoải mái tại đây. Kovac là 1 HLV giỏi. Tôi chắc rằng Bayern vẫn có thể giành nhiều danh hiệu cùng ông ấy."

Phụng Sồ | 09:20 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục