NÓNG: Lampard ra quyết định việc ngồi "ghế nóng" Chelsea thay Sarri

09:40 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Frank Lampard mới đây đã chính thức lên tiếng về khả năng thay thế Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea trong tương lai.

Maurizio Sarri hiện đang đối mặt với rất nhiều sức ép tại Chelsea sau hàng loạt những kết quả rất tệ trong 2 tháng trở lại đây, và gần nhất chính là thảm bại 0-6 trước Man City vào cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Lampard đã từ chối trở lại Chelsea.

Nhiều dự đoán cho rằng thời gian chiến lược gia người Italia rời Stamford Bridge chỉ còn được tính bằng ngày, và hiện một vài ứng viên thay thế ông cũng đã được nhắc tới. Một trong số đó chính là Frank Lampard, một trong những ngôi sao hay nhất mọi thời đại của The Blues.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, tiền vệ đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn của Chelsea đã bác bỏ khả năng trở lại Chelsea vào thời điểm này vì đang cảm thấy rất hài lòng với công việc huấn luyện tại Derby:

"Công việc của tôi là ở đây. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ, và tất cả những gì tôi quan tâm lúc này đó là chỉ là trận đấu với Ipswich Town vào thứ Tư và Brighton vào Thứ Bảy mà thôi."

"Sau 13 năm cống hiến ở Chelsea, tôi cảm nhận rất rõ những gì mà đội bóng đang trải qua," Lampard nói tiếp. "Mọi thứ không hề dễ dàng và đó thật sự là một cú sốc."

"Với các đội bóng hàng đầu, điều quan trọng nhất là bạn phải có được sức bật dậy thật mạnh mẽ dù cho thất bại nặng nề thế nào. Đó là những gì mà Chelsea cần và họ sẽ làm được."

Video tài năng của Frank Lampard

Kỳ Anh | 09:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục