NÓNG! "Lampard 2.0" gật đầu tới NHA, cơ hội M.U nổ bom tấn quá rõ ràng

11:15 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United chiêu mộ siêu tiền vệ ghi bàn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là rất khả thi.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Bruno Fernandes trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi đội chủ sân Old Trafford đã sớm chấm dứt đàm phán.

Các tuyển trạch viên Man United đã theo dõi Fernandes và báo cáo lại rằng, tiền vệ 25 tuổi chơi bóng khá sáng tạo nhưng thường xuyên để mất bóng khá nguy hiểm. Chính vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không tin tưởng theo đuổi Fernandes.

Bruno Fernandes discusses desire to ‘play in England’ - Bóng Đá

 Fernandes lại lên tiếng về tương lai.

Tuy nhiên, tuyến giữa của Man United gần như tê liệt khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo Paul Pogba đá lùi sâu. Không có một cầu thủ nào chơi sáng tạo, Quỷ đỏ lập tức lâm nguy. Trong khi Jesse Lingard chỉ góp mặt trên sân cho đủ vị trí.

Do đó, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, ngoài James Maddison, Man United cũng sẵn sàng khởi động lại thương vụ Fernandes và cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ này là không hề nhỏ.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ A Bola, Fernandes thừa nhận: "Tất nhiên tôi hạnh phúc [ở lại Sporting] nhưng tôi luôn có khao khát được chơi bóng ở Premier League. Có nhiều đội bóng lớn khác tôi cũng muốn khoác áo trong sự nghiệp. 

Hiện tại, tôi hạnh phúc và muốn cống hiến cho Sporting."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 10:49 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục