NÓNG: Làm rõ chuyện phản bội, Modric chốt tương lai ở Real?

12:09 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức xung quanh tương lai Luka Modric ở Real.

Chuyển nhượng hè 2018 chứng kiến không ít sự kiện chấn động. Hàng loạt CLB, các tên tuổi nổi tiếng trở thành tâm điểm của làng túc cầu. Thế nhưng, tới nay, đội bóng được quan tâm Real Madrid lại không có bom tấn nào ấn tượng.

Thực hư chuyện Modric phản bội Real - Bóng Đá

 Luka Modric khẳng định việc anh phản bộ là tin đồn sai trái và gần như anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Thời gian qua, thay vì tập trung vào công tác mua bán cầu thủ, tìm người khỏa lấp vị trí của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia lại ngập trong rối ren vì tương lai các trụ cột. Hết Bale tới Benzema và cuối cùng chấn động nhất phải kể đến việc Inter Milan đánh tiếng chiêu mộ Modric.

Truyền thông quốc tế không ngừng mổ xẻ các sự thật liên quan đến thương vụ trên. Không chỉ muốn ra đi, tiền vệ 32 tuổi còn xảy ra bất đồng với Ban lãnh đạo Kền Kền trắng. Sự kiện chấn động gần nhất là báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Modric phản bội đội nhà, chính anh đã tự cử người đại diện liên hệ với đội bóng Italy trước.

Thế nhưng, mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng làm rõ tin đồn thất thiệt. Cụ thể, thông qua Instagram, Modric đã phủ nhận những thông tin trên hoàn toàn sai trái. Đồng thời, anh còn đáp trả dư luận một cách gay gắt: "Đó là điều ngu ngốc lớn nhất trong lịch sử tôi từng trải qua".

Chưa dừng lại ở đó, tờ Marca còn hùng hồn tuyên bố thông điệp từ tiền vệ Croatia như lời kết cho chuỗi sự kiện kéo dài về tương lai của anh tại Bernabeu. Dù phiên chợ hè ở Tây Ban Nha vẫn còn tới 10 ngày tuy nhiên, bên Italy đã chính thức đóng cửa từ vài ngày trước. Như vậy, gần như siêu sao 32 tuổi sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng Hoàng gia.

Đây quả là tin vui đối với cổ động viên thành Madrid sau khi họ trải qua quá nhiều mất mát, đau đớn trong mùa hè qua. Không chỉ ngậm ngùi nhìn siêu sao số 1 Cristiano Ronaldo ra đi, CLB còn đang đối diện với nhiều khó khăn khi chẳng mua sắm được ngôi sao nào xứng tầm. Chưa kể, nội bộ đội bóng cũng lục đục vì những bất đồng giữa Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui.

Hồi tháng 11 năm 2016, Modric đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid. Theo đó, tiền vệ người Croatia sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến hết năm 2020. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi nhận 6.5 triệu euro mỗi mùa ở Real.

Bạch Băng | 12:09 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục