NÓNG! Lakers, Clippers đề nghị hủy mùa giải NBA, các đội bóng đồng loạt "đình công"

15:37 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnTình hình tại NBA thời điểm này đang trở nên rất hỗn loạn.

Sáng ngày 27/8 (giờ Việt Nam), phía Ban tổ chức NBA đã chính thức thông báo rằng cả 3 trận đấu Playoffs diễn ra giữa Milwaukee Bucks vs Orlando Magic, Houston Rockets vs Oklahoma City Thunder, Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers đều bị tạm hoãn và sẽ được dời lịch thi đấu.

Nguyên do chính đến từ việc các cầu thủ NBA đồng loạt đình công nhằm lên tiếng biểu tình cho việc các cảnh sát Hoa Kỳ đã bắn 7 phát đạn vào lưng người da màu Jacob Blake ngay trước mặt 3 người con của anh tại bang Wisconsin, nơi đội bóng Milwauee Bucks đóng quân. 

Milwaukee-Bucks-dinh-cong

Các trận đấu NBA dự kiến diễn ra sáng ngày 27/8 đều không thể tổ chức do các đội bóng đồng loạt "đình công".  

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi bỏ phiếu của các đội bóng nhằm tìm ra hướng đi cho mùa giải, cả hai ứng cử viên vô địch hiện tại, Los Angeles Lakers cùng Los Angeles Clippers đều đưa ra phương án hủy bỏ NBA 2019/2020 và hành động trên của bộ đôi đại diện bang California càng khiến tình hình rơi vào thế khó kiểm soát cho Ban tổ chức giải bóng rổ hàng đầu nước Mỹ. 

Với những diễn biến vừa qua, người hâm mộ đang rất lo lắng mùa giải năm nay sẽ thêm một lần nữa rơi vào nguy cơ không thể diễn ra. Hiện các trận đấu đã lên lịch diễn ra vào ngày 28/8 cũng đang bị đặt trong vòng nghi vấn và có thể sẽ không được tổ chức như dự kiến. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:35 27/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục