NÓNG: Lacazette kiểm tra y tế, sắp ra mắt Arsenal

20:31 Thứ ba 04/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Sky Sports xác nhận, tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay để chính thức gia nhập Arsenal.

Dự kiến, số tiền Pháo thủ phải chi ra trong thương vụ này lên đến 52 triệu bảng. Lacazette sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB.

NÓNG: Lacazette kiểm tra y tế, sắp ra mắt Arsenal - Bóng Đá

 Lacazette sắp là người của Arsenal.

Mùa Hè vừa qua, Lacazette đạt thoả thuận gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng đến từ La Liga đã bị Toà án thể thao quốc tế (CAS) chấm chuyển nhượng. Chính động thái này khiến Arsenal nhanh chóng nhập cuộc.

Tháng trước, lời đề nghị trị giá 39 triệu bảng của Arsenal nhanh chóng bị chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon từ chối. Sau đó, cả hai tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán và lần này mọi chuyện trở nên có lợi cho Arsenal.

Lyon đã có sẵn hai sự thay thế cho sự ra đi của Lacazette khi chiêu mộ Bertrand Traore (Chelsea) và Mariano Diaz (Real Madrid). Hai cái tên này cùng những Memphis Depay và Nabil Fekir sẽ lĩnh xướn hàng công Lyon trong mùa giải mới.

Nói về Arsenal, sự có mặt của Lacazette sẽ đe doạ nghiêm trọng đến khả năng ra sân của những Olivier Giroud, Danny Welbeck hay Lucas Perez. Mùa trước, Lacazette ghi đến 28 bàn thắng tại Ligue 1. Con số này nhiều hơn cả Giroud, Walcott, Welbeck và Perez cộng lại.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lacazette:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:05 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục