Nóng: Klopp xác nhận trụ cột trở lại, sẵn sàng nghênh tiếp Chelsea

20:13 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận Simon Miglolet sẽ ra sân ngay từ đầu, và ông cũng nói rằng Dejan Lovren đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương bụng.

Chiến lược gia người Đức xác nhận rằng ông sẽ để tân binh Alisson Becker nghỉ ngơi khi Liverpool ra sân tại Carabao Cup vào ngày 27 tháng 9 tới đây. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thủ thành Simon Miglolet có cơ hội xuất hiện kể từ đầu mùa.

Nóng: Liverpool chào đón viện binh chất lượng, sẵn sàng 'quyết đấu' Chelsea - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ tái xuất sau một thời gian vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Người gác đền 30 tuổi này từng có ý định rời đi trong mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng đồng đội Loris Karius mới là cái tên phải chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn. Huấn luyện viên Jurgen Klopp nói về cậu học trò người Bỉ với những lời ca ngợi và khẳng định Liverpool không muốn để anh ra đi.

"Cậu ấy rất xuất sắc," ông nói. "Simon đã sẵn sàng để chuyển đến một nơi khác, nơi mà cậu ấy có thể trở thành số một nhưng chúng tôi không thể đồng ý chuyện này. Kể từ đó Simon rất chăm chỉ luyện tập và xứng đáng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu vào ngày mai. Tôi rất vui khi tặng cậu ấy cơ hội".

Ngoài thủ môn người Bỉ, The Kop cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Dejan Lovren sau khi HLV Klopp khang định tuyển thủ quốc gia Croatia đã hoàn toàn bình phục chấn thương bụng. Như vậy, Liverpool sẽ bớt lo lắng hơn về hàng phòng ngự vì mới đây Virgil van Dijk đã phải đau đớn rời sân vì một vấn đề ở xương sườn.

Vũ Quang Toản | 19:45 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục