NÓNG! Klopp xác nhận thời điểm chia tay Liverpool

23:03 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận trên SportBild về thời điểm sẽ rời Liverpool trong tương lai.

Sau nhiều năm gieo hạt, mùa qua Jurgen Klopp đã bắt đầu thu hoạch được những quả ngọt đầu tiên cùng Liverpool. Đó là thành tích á quân tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Đó là việc bước lên ngôi vương tại Champions League.

Bước vào mùa giải năm nay, chiến lược gia người Đức vẫn tiếp tục duy trì sự tiến bộ của Liverpool với minh chứng là chiến thắng trong cả 3 trận đấu đầu tiên.

Với những gì mà Liverpool đã và đang có được, rõ ràng rất nhiều CĐV của đội bóng rất muốn Jurgen Klopp sẽ tiếp tục gắn bó với Anfield càng lâu càng tốt, thậm chí trở thành một tượng đài như cách Sir Alex Ferguson được tôn vinh ở Man Utd.

NÓNG! Klopp xác nhận thời điểm chia tay Liverpool - Bóng Đá

 Klopp chỉ dự tính dẫn dắt Liverpool thêm vài năm.

Tuy nhiên có lẽ nguyện vọng của các CĐV Liverpool sẽ không thể thành hiện thực, khi Klopp vừa thừa nhận: "Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục diễn ra như thế này trong thời gian tới. Tuy nhiên sau 2 hoặc 3 năm, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Có lẽ tôi sẽ giải nghệ. Đương nhiên điều đó cũng không nhất thiết phải xảy ra, nhưng nếu xảy ra, thì bạn cũng không nên quá ngạc nhiên."

Cách đây không lâu, truyền thông tại Đức cũng đã rộ lên những thông tin về việc Klopp đang nhắm đến chiếc ghế HLV trưởng của tuyển quốc gia một khi rời Liverpool. Hiện người đảm nhận vai trò này là Joachim Löw. 

Bức tường danh hiệu của Liverpool lại được làm mới

Kỳ Anh | 22:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục