Nóng! Klopp ra mặt, Liverpool nhắm mục tiêu 8 triệu bảng "ít ai ngờ"

19:57 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang có những động thái nhằm chiêu mộ tiền vệ James Forrest, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Celtic.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của The Kop đang trở nên dày đặc với sự xuất hiện của Xherdan Shaqiri. Cầu thủ người Thụy Sỹ đã gia nhập Liverpool trong phiên chợ Hè vừa qua với mức giá 14,7 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đang muốn bổ sung thêm sự sáng tạo cho "Lữ đoàn Đỏ". 

Theo tờ The Sun, chiến lược gia người Đức đặc biệt ấn tượng với tiền vệ James Forrest của Celtic. Cầu thủ 27 tuổi đang là trụ cột trong đội hình của "gã khổng lồ" Scotland. Đáng chú ý, người đang dẫn dắt đội chủ sân Celtic Park không ai khác đó chính là Brendan Rodgers, cựu thuyền trưởng của Liverpool.

Liverpool liên hệ james forrest - Bóng Đá

 James Forrest đã có 11 năm cống hiến cho Celtic.

Đội chủ sân Anfield đã cử trinh sát theo dõi James Forrest trong vài tháng vừa qua. "The Reds" đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991 vào mùa Hè tới đây. Theo các báo cáo, Celtic chỉ đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho cầu thủ trụ cột của mình.

Ngôi sao người Scotland đang có mùa giải ấn tượng khi trở thành chân chuyền hàng đầu của đội bóng thành Glasgow. Sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường, James Forrest đã có riêng cho mình đến 11 bàn thắng và đặc biệt là 17 đường kiến tạo. 

Trong khi đó, Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không chi tiêu trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cựu HLV Borussia Dortmund tự tin The Kop vẫn sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi vương Premier League với những con người đang có.

Kha Võ | 19:10 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục