NÓNG! Klopp phá vỡ im lặng về thương vụ Takumi Minamino

07:52 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu về thương vụ Takumi Minamino trong buổi họp báo trước cuộc đụng độ Watford.

Tối nay, Liverpool sẽ ra sân ở trận đấu sớm nhất vòng 17 gặp Watford tại Anfield. Và như thường lệ, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đăng đàn để "phục vụ" giới truyền thông với những phát biểu của mình. Tuy vậy, cuộc phỏng vấn đó trở nên đặc biệt hơn trong bối cảnh báo chí rộ lên vụ chuyển nhượng Minamino...

Khi được phóng viên hỏi về thỏa thuận với đại diện ở Áo, chiến lược gia người Đức nói (theo Metro): "Thực sự không có gì khác để nói về thương vụ. Chúng tôi nói về nó cũng giống như các giao dịch khác, sự tiềm năng hay bất cứ điều gì. Bạn sẽ biết khi nó ổn thỏa. Vì vậy, không có gì thực sự lớn để nói về nó.

Tôi chỉ có thể nói rằng Takumi Minamino là một cầu thủ rất giỏi, tôi có thể nói như vậy. Nhưng tôi đã thấy một vài cầu thủ rất giỏi trong đội bóng đó (RB Salzburg) phải trung thực như vậy - nhiều hơn tôi muốn, đặc biệt là trong hiệp một! Vâng, chỉ có vậy thôi".

Jurgen Klopp refused to rule out a move for ‘very good player’ Minamino - Bóng Đá

 Klopp ngầm xác nhận Liverpool đang nỗ lực chiêu mộ Takumi.

Cá nhân Takumi Minamino cũng rất yêu thích được chơi bóng ở Premier League trong phát biểu của anh vào cuối năm ngoái. Vì lẽ đó, sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao sinh năm 1995 gia nhập Liverpool vào đầu năm mới, khi mà Jurgen Klopp cực kỳ ấn tượng với anh chàng điển trai này.

Jürgen Klopp nói về Salah

Trung Quân | 07:10 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục