NÓNG! Klopp đích thân xác nhận khả năng mua sắm trong tháng Giêng

09:48 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Đức khẳng định sẽ không 'lao vào' TTCN dù Liverpool đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự, theo The Mirror UK.

Fabinho là mối bận tâm mới nhất của huấn luyện viên Jurgen Klopp, sau khi tiền vệ người Brazil khập khiễng rời trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần qua vì một vấn đề liên quan đến gân kheo. Trong khi đó, James Milner  bị treo giò ở trận tiếp theo.

Riêng cặp đôi sao trẻ người Anh là  Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold cũng chấn thương từ trước, bây giờ hàng thủ Liverpool gần như tan nát ở nhiều vị trí, đặc biệt là bên hành lang cánh phải, nơi họ không còn sự lựa chọn nào (Nathaniel Clyne cũng ra đi).

NÓNG! Klopp đích thân xác nhận khả năng mua sắm trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Klopp đau đầu về bài toán nhân sự.

Dù vậy, Klopp cho rằng Fabinho có thể phù hợp cho trận đấu tiếp theo (đá với Leicester City vào ngày 30 tháng 1) và từ chối loại trừ Alexander-Arnold. Khi được hỏi liệu chấn thương có khiến Liverpool phải tham gia vào TTCN hay không, ông nói: "Chúng tôi phải sử dụng những người sẵn có và đang cố gắng.

Đây là một vấn đề thực sự khó khăn. Tôi có thể tưởng tượng mọi người nghĩ gì về tình huống này nhưng bạn phải đưa ra quyết định. Đó là lý do tại sao Clyne không còn ở đây nữa. Tại thời điểm đó, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn và bây giờ thì không. Trent bị chấn thương nhưng không nghiêm trọng.

Anh ấy sẽ trở lại sớm nhưng tôi không biết có kịp cho trận đấu iếp theo không. Có lẽ trò chàng trai này sẽ trở lại vào trận sau. Mọi người đều cho tôi cảm giác tốt, Trent cũng vậy, điều đó là hoàn toàn có thể. Chúng tôi phải trải qua tình huống này".

Klopp tiết lộ rằng Fabinho sẽ không phù hợp để ra sân nếu Liverpool có trận đấu vào tuần tới, nhưng tin rằngcậu học trò 25 tuổi sẽ trở lại vào cuối tháng. Dejan Lovren đã trở lại tập luyện sau chấn thương và Gomez cũng làm điều tương tự vào cuối tháng.

NÓNG! Klopp đích thân xác nhận khả năng mua sắm trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Fabinho là nạn nhân mới nhất dính chấn thương.

Như vậy, vấn nạn chấn thương tại Anfield sắp đi qua. Họ có thể đồng loạt đón các trụ cột khi bước vào tháng 2 và đó cũng là thời điểm rất nhạy cảm cho những ý định thách thức danh hiệu của Liverpool ở mùa giải năm nay tại Premier League hay Champions League.

Đội bóng vùng Merseyside đã bị loại khỏi Carabao Cup và mới đây họ cũng không còn được góp mặt tại FA Cup sau thất bại đáng xấu hổ trước Wolves. Nhưng dẫu sao hai đấu trường này không quan trọng như những sân chơi kể trên và Liverpool vẫn tràn trề cơ hội có một mùa giải mỹ mãn trước mặt.

Vũ Quang Toản | 08:45 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục