Nóng! Klopp có nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở trận tử chiến với Napoli

21:35 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã chỉ trích trọng tài Szymon Marciniak sau thất bại của Liverpool trên sân Stade de France vào rạng sáng nay.

Paris Saint-Germain đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 trên sân nhà, nhưng dường như Jurgen Klopp không hài lòng với tổ trọng tài dù ông thừa nhận thất bại trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Sau trận đấu, Klopp cho hay: "Liverpool là một trong những đội chơi đẹp nhất ở Anh nhưng hôm nay, trông chúng tôi chẳng khác nào những gã đồ tể. Chúng tôi bị phạt 6, 7 hay 8 thẻ vàng gì đó và có lẽ chỉ thiếu tấm thẻ đỏ.

Chúng tôi được hưởng 1 quả penalty nhưng cảm giác trọng tài không muốn mang lại điều đó. Họ cần phải có sự chuẩn bị tốt hơn ở những trận đấu như thế này. Dù vậy, PSG đã ghi được 2 bàn thắng và giành chiến thắng. Đó là lỗi của Liverpool".

Nóng! Klopp có nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở trận tử chiến với Napoli - Bóng Đá

 Klopp có thể bị cấm chỉ đạo ở lượt cuối gặp Napoli.

Những phát ngôn bực bội của chiến lược gia người Đức có thể sẽ khiến Liên đoàn bóng đá Châu Âu treo quyền chỉ đạo. Và nếu nó thực sự xảy ra thì đó chắc chắn là thảm hoạ bởi Liverpool đang nằm trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc vì chỉ có chiến thắng trước Napoli mới giúp họ đi tiếp.

Mới đây, Jose Mourinho điên cuồng ngoài đường biên nhưng đã may mắn 'né' được án phạt. Nhưng nên nhớ, UEFA từng cấm Pep Guardiola chỉ đạo ở trận Man City thua Lyon 1-2 hôig tháng 9. Xa hơn nữa, Gianluigi Buffon cũng phải chịu chung số phận sau những lời lẽ không hay nhắm vào Michael Oliver.

Vũ Quang Toản | 20:45 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục