NÓNG: Kích nổ bom tấn, CLB TP.HCM chuẩn bị đón cựu sao Liverpool

11:13 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM tiếp tục đẩy mạnh mua sắm ở phiên chuyển nhượng trước mùa giải V-League 2020 với 1 bản hợp đồng bom tấn sắp tới?

Với những khoản đầu tư mạnh tay và sự góp sức của HLV Chung Hae-soung, CLB TP.HCM đã có một mùa giải khá thành công với vị trí Á quân V-League 2019. Và họ cùng với Than Quảng Ninh sẽ là 2 đội bóng đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự cúp châu Á vào năm sau khi Hà Nội (đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia) không đủ điều kiện được cấp phép thi đấu.

NÓNG: Kích nổ bom tấn, CLB TP.HCM chuẩn bị đón cựu sao Liverpool - Bóng Đá

 Huy Toàn đã cập bến CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM.

Chính vì thế, trong kỳ chuyển nhượng này, đội đồng chủ sân Thống Nhất quyết định đầu tư nâng cấp đội hình nhằm tăng tính chiến đấu ở các đấu trường vào năm sau. Hiện tại, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công Nguyễn Xuân Nam từ Phố Hiến FC và Võ Huy Toàn từ SHB Đà Nẵng. Trước đó, BLĐ cũng đã gia hạn hợp đồng với Phạm Công Hiển và Nguyễn Quang Nam.

Những ngày qua, tin đồn về việc đội bóng thành phố mang tên Bác muốn kích nổ bom tấn chuyển nhượng đã được đăng tải. Theo như tiết lộ từ fanpage Ho Chi Minh City F.C, đội bóng này đang nhắm đến 4 cái tên khá chất lượng: thủ thành Filip Nguyễn, tiền vệ Jordan Mutch, tiền đạo Kim Yu-Song và tiền đạo Jay Emmanuel-Thomas.

NÓNG: Kích nổ bom tấn, CLB TP.HCM chuẩn bị đón cựu sao Liverpool - Bóng Đá

 Trang Fanpage CLB TP.HCM đưa tin về bom tấn chuyển nhượng sắp được kích hoạt.

Và mới đây, trên Fanpage chính thức của CLB TP.HCM tiếp tục đưa tin về việc CLB muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Liverpool David N'Gog. Tiền đạo người Pháp sinh năm 1989, trưởng thành từ lò đào tạo Paris Sanit Germain (2001-2006). Anh được đôn lên đội 1 và thi đấu 2 mùa tại Ligue 1 (2006-2008) trước khi về đầu quân cho The Kop.

Đến sân Anfield, tiền đạo cao 1m90 đã tạo một số dấu ấn với 9 bàn thắng sau 63 lần ra sân ở 3 mùa giải (2008-2011). Rời đội bóng vùng Merseyside, N'Gog lưu lạc sang những đội bóng tầm trung ở Anh như: Bolton Wanderers, Swansea City. Đến năm 2014 anh trở về Pháp thi đấu cho Reims trước khi kinh qua nhiều CLB nhỏ ở châu Âu như: Panionios (Hy Lạp), Ross County (Scotland) hay gần nhất là Budapest Honved (Hungary).

Trong thời kỳ vàng son tại Liverpool, N'Gog chứng tỏ được khả năng sát thủ của mình với những tình huống chọn vị trí và dứt điểm hiểm hóc. Với chiều cao lý tưởng, chàng tiền đạo này cũng rất nguy hiểm ở những tình huống không chiến.

NÓNG: Kích nổ bom tấn, CLB TP.HCM chuẩn bị đón cựu sao Liverpool - Bóng Đá

 N'Gog để lại dấu ấn trong màu áo Liverpool.

Nếu muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Liverpool, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nhiều khả năng phải trả mức phí chuyển nhượng đắt đỏ lên đến 400.000 euro theo định giá của TransferMarkt (hơn 10 tỷ đồng).

Đăng Huy | 10:37 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục