Nóng! Khủng hoảng hàng thủ, Arsenal tính "hút máu" Man Utd, Chelsea

20:22 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang ráo riết tăng cường nhân sự để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải.

Ở mùa giải năm nay, The Gunner đã gặp tổn thất nặng nề ở hàng thủ khi đội trưởng Laurent Koscielny phải vắng mặt vì chấn thương. Tin không vui cho HLV Unai Emery khi Rob Holding được xác nhận sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau tình huống va chạm với Marcus Rashford.

Thời điểm hiện tại, Sokratis và Shkodran Mustafi là hai trung vệ thực thụ còn "lành lặn" của các Pháo thủ. Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Arsenal đang tính đến chuyện tăng cường nhân sự với hai cái tên Eric Bailly và Gary Cahill.

Arsenal target Manchester United's Eric Bailly, Chelsea's Gary Cahill in January  - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Gary Cahill.

Đây đều là những người đang thất sủng trong màu áo đội bóng chủ quản. Với Eric Bailly, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chỉ ra sân 8 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại. Theo M.E.N, cựu trung vệ Villarreal đã bắt đầu cảm thấy chán nản và nghĩ đến chuyện rời sân Old Trafford.

Trong khi đó, Gary Cahill đang trở thành người thừa tại Chelsea dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri. Cựu ngôi sao của Bolton chỉ thi đấu 7 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng giữa trung vệ người Anh và The Blues cũng sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2019.

Theo các báo cáo, Arsenal sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để có được chữ ký của Eric Bailly. Bên cạnh đó, Chelsea đang có ý định để Gary Cahill ra đi theo dạng cho mượn khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. 

Kha Võ | 19:40 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục