NÓNG: Không cần Bale, MU tái khởi động thương vụ Toni Kroos

11:27 Thứ ba 24/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin bất ngờ về chính sách chuyển nhượng của Manchester United.

Manchester United là cái tên đình đám nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sau hàng loạt tân binh, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết chí khẳng định đẳng cấp bằng thương vụ bom tấn trong thời gian sắp tới. Đây cũng là điều cần thiết để MU cạnh tranh chức vô địch với Man City mùa sau.

NÓNG: Không cần Bale, MU nhắm siêu sao khác thay thế - Bóng Đá

 MU quyết săn Toni Kroos. 

Thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford liên tiếp đánh tiếng theo đuổi Gareth Bale. Ban lãnh đạo CLB bằng lòng trả hơn 100 triệu euro để buộc "Los Blancos" mở đường cho tiền đạo số 11 rời đội bóng. Thậm chí, MU có thể biến siêu sao xứ Wales thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Thế nhưng, CR7 đã chính thức chia tay Real, theo AS, cơ hội để tiền đạo xứ Wales chấm dứt cơn ác mộng làm cái bóng của tiền đạo 33 tuổi ở Bernabeu đã đến. Chưa dừng lại ở đó, cũng theo tờ báo đặt tại Madrid, chân sút 29 tuổi nhiều lần gặp gỡ HLV Lopetegui. Chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn bày tỏ mong muốn giữ chân và tạo điều kiện để Bale thi đấu ở Real.

Về phía nửa đỏ thành Manchester, mới đây, nhận thấy quá nhiều khó khăn, đội bóng đã có động thái từ bỏ việc chèo kéo chân sút 29 tuổi. HLV Jose Mourinho đã nói rằng: "Tôi không thể mua Bale bởi vì cậu ấy không nói...". Ngay lập tức, sau đó, Ban lãnh đạo CLB lên kế hoạch theo đuổi một siêu sao khác.

Cụ thể, theo AS, "Quỷ đỏ" tiếp tục bày tỏ sự quan tâm với Toni Kroos và hoàn toàn sẵn sàng tái khởi động thương vụ này. Tờ báo uy tín Tây Ban Nha còn khẳng định, những ngày qua, Mourinho liên tục gửi thông điệp và khăng khăng phải chiêu mộ bằng được tiền vệ người Đức.

Trước đó, truyền thông xứ bò tót cũng đưa tin MU nhiều lần muốn có được chữ ký của Toni Kroos để cải thiện cũng như nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, vấn đề bây giờ chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia không hề có ý định thanh lý ngôi sao 28 tuổi. 

Vào ngày 14/10/2016, Toni Kroos chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm với "Los Blancos". Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ gắn bó với CLB đến năm 2022. Mức phí giải phóng lên đến 500 triệu euro. "Quỷ đỏ" sẽ không dễ dàng thương thảo với Real khi số tiền quá lớn như vậy. 

Toni Kroos bắt đầu thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ mùa giải 2014/15. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 190 trận đấu ở mọi đấu trường và cùng Kền kền trắng đoạt 1 danh hiệu La Liga, 1 siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 2 siêu cúp châu Âu và 3 FIFA World Cup Clubs.

Bạch Băng | 11:17 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục