Nóng! "Khắc tinh" của King James sắp trở lại ở Game 3

20:47 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng ở Game 2 trước Cleveland Cavaliers, Golden State Warriors lại tiếp tục đón nhận thêm một tin vui về lực lượng.

Theo thông tin từ ký giả Chris Haynes của trang ESPN, cựu NBA Finals MVP, đồng thời cũng là một trong những "khắc tinh" của King James, Andre Iguodala hoàn toàn có thể trở lại sớm trong series chung kết.

Cụ thể, cầu thủ 34 tuổi đã đạt được những dấu hiệu tích cực trong việc hồi phục chấn thương và anh không còn cảm thấy đau ở đầu gối trái nữa.

Andre Iguodala gặp phải chấn thương ở Game 3 trận chung kết miền Tây với Houston Rockets và đã nghỉ thi đấu từ đó cho đến giai đoạn hiện nay. 

Tuy nhiên, tiền phong người Mỹ đã hoàn thành rất tốt những bài tập trị liệu và anh cho thấy mình hoàn toàn có thể trở lại sớm ở series chung kết cùng Golden State Warriors.

andre-iguodala-anh-1

 Andre Iguodala trở lại sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho Golden State Warriors.

Trả lời phỏng vấn kênh ESPN, Andre Iguodala cho biết: "Tôi đã có thể trở lại ở game 3. Các bạn hãy cùng chờ xem".

Trong khi đó, HLV Steve Kerr lại thận trọng hơn: "Thật lòng mà nói, tôi rất hy vọng Andre sẽ sớm trở lại trong series chung kết này. Anh ấy đã cảm thấy ổn hơn tuy nhiên, lúc này tôi chưa thể nói trước điều gì cả".

Hiện tại, Golden State Warriors đang tạm dẫn trước 2-0 trong loạt trận chung kết NBA Finals với Cleveland Cavaliers. Nếu như Andre Iguodala kịp bình phục để tham gia 2 game đấu tới (đều diễn ra tại sân Quicken Loans Arena của Cavaliers), đoàn quân của HLV Steve Kerr sẽ có trong tay một "quân bài" quan trọng nhằm chống lại King James và các đồng đội.

Còn nhớ, tại series chung kết NBA mùa giải 2014-2015, Iguodala chính là nhân tố quan trọng giúp khóa chặt Lebron James và đưa Golden State Warriors đến với chức vô địch năm đó.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:00 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục