Nóng: Kêu oan bất thành, Neymar sắp xộ khám?

11:23 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnNóng: Kêu oan bất thành, Neymar sắp xộ khám?

Neymar bị cáo buộc gian lận trong vụ chuyển nhượng từ CLB Santos đến Barcelona vào năm 2013, theo hồ sơ chính thức được bên công tố công bố hồi tháng 11.  Cơ quan công tố Tây Ban Nha khẳng định, Neymar cần phải vào tù để có thể chịu trách nhiệm cho các hành vi của mình.

Nóng: Kêu oan bất thành, Neymar sắp xộ khám? - Bóng Đá

 Neymar có thể phải ngồi tù.

Neymar đã gửi đơn kháng cáo để thanh minh nhưng đã lập tức Tòa án tối cao Tây Ban Nha chính thức bác bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc, siêu sao người Brazil có khả năng ngồi tù 2 năm khi phải hầu tòa sắp tới.

Quay lại thời điểm cách đây hơn 1 năm, công ty quản lý cầu thủ DIS (sở hữu 40% giá trị của Neymar trước khi anh chuyển qua Barca) đã đâm đơn kiện Neymar, người đại diện của anh, và CLB Barca về việc tự ý ‘qua đêm’ với nhau để qua mặt họ.

Đơn kiện này cáo buộc rằng ông Josep Maria Bartomeu, cha con Neymar, cựu Chủ tịch Sandro Rosell Barcelona đã có các hành vi tham nhũng, lừa đảo, và gian lận trong vụ chuyển nhượng Neymar khiến DIS thất thoát 6,8 triệu euro.

Ngoài Neymar có nguy cơ nhận án tù 2 năm vì đồng lõa tham nhũng, cựu Chủ tịch Rosell cũng đối diện án phạt 5 năm tù, riêng Barcelona phải nộp phạt 8,4 triệu euro. Rõ ràng, đây là một trong những vết nhơ lớn nhất lịch sử CLB xứ Catalan.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:45 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục