NÓNG! 'Kẻ hủy diệt Man xanh' tỏ tình bất chấp với Liverpool

16:15 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng gieo rắc ác mộng lên Man City không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với The Kop.

Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, Manchester City đã phải trải qua giai đoạn vòng bảng Champions League không hề dễ dàng, đặc biệt là ở 2 màn chạm trán Lyon. Ở cả 2 lần đọ sức đại diện nước Pháp, thầy trò Pep Guardiola đều không thể giành được chiến thắng, mà phải hứng chịu 1 trận hòa cùng 1 thất bại.

Cảm hứng giúp Lyon giành kết quả thăng hoa ở 2 cuộc đối đầu Citizens chính là Maxwel Cornet. Ngòi nổ 22 tuổi mở tỷ số trong thắng lợi chấn động 2-1 ngay tại Etihad, trước khi một mình lập cú đúp buộc đương kim vô địch Anh quốc chia điểm trên đất Pháp. 

‘Liverpool are a big club’: Lyon forward makes ‘flattering’ confession about Reds - Bóng Đá

 Cornet rực sáng trong 2 cuộc gặp gỡ City mùa qua.

Tính trên tất cả đấu trường, Cornet cũng ghi dấu ấn với tổng cộng 12 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo. Anh tỏ ra khá đa năng, đảm nhận được nhiều vai trò trên hàng công.

Nói về tương lai với beIN Sports mới đây, Cornet bất ngờ công khai thừa nhận tình cảm dành cho á quân Premier League, Liverpool: "Tôi không nói mình muốn ra đi. Tôi từng gặp ngài chủ tịch hồi tháng Một và nói muốn gia hạn hợp đồng, nhưng quá trình thương thảo chưa thành công."

"Liverpool là 1 câu lạc bộ lớn, bất kỳ tin tức nào liên quan đến họ cũng đều hãnh diện với tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2021, nhưng bạn không thể biết chắc trong bóng đá, vì vậy chúng ta sẽ chờ xem."

Phụng Sồ | 14:45 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục