Nóng! Karim Benzema chính thức hết đường quay lại tuyển Pháp

23:34 Thứ tư 10/10/2018

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp vừa lên tiếng xác nhận sự nghiệp đội tuyển của Karim Benzema đã kết thúc.

Dù là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Pháp nhưng kể từ sau vụ bê bối tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena vào cuối năm 2015, Karim Benzema đã không được HLV Didier Deschamps triệu tập lên tuyển thêm lần nào nữa.

Ở tuổi 30, Benzema vẫn đang là một trong những trụ cột chính tại Real Madrid, tiền đạo này đã từng công khai nguyện vọng muốn được quay lại phục vụ cho quê hương. Hồi năm ngoái, HLV Deschamps cũng đã có dấu hiệu bật đèn xanh với chân sút này. Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet đã khẳng định Les Bleus sẽ không trao lại cơ hội cho ngôi sao của Kền kền trắng.

Nóng! Karim Benzema chính thức hết đường quay lại tuyển Pháp - Bóng Đá

 Benzema đã không suy tính kĩ lưỡng khi liên quan tới vụ tống tiền đồng đội.

"Vụ Valbuena-Benzema đã có thêm diễn biến mới vào tuần trước, và nó vẫn chưa kết thúc. Đã 3, 4 năm rồi, đáng lẽ chuyện này phải được xử lý nhanh hơn, nó quá phiền phức đối với chúng tôi."

"Tôi không có vấn đề gì với Karim, cậu ấy luôn cư xử rất đúng mực ở đội tuyển quốc gia. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn toàn kết thúc với Les Bleus, đặc biệt là khi đã sa sút phong độ thời gian gần đây."

Được gọi lên tuyển quốc gia khi chưa đầy 19 tuổi, Karim Benzema đã cùng đội tuyển Pháp chinh chiến 4 lần ở các giải đấu lớn, ghi 27 bàn sau 81 lần ra sân cho Les Bleus. Với tuyên bố của Le Graet, World Cup 2014 chính là giải đấu quốc tế cuối cùng anh được tham gia.

Thanh Vũ | 22:30 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục