Nóng! Kante lên tiếng về tương lai

20:39 Thứ hai 25/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch thế giới được cho là có những liên hệ với Real Madrid khi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, đích thân N'Golo Kante xác nhận rằng anh chắc chắn sẽ ở lại Chelsea kể cả trong trường hợp đích thân tân huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid có gọi điện trực tiếp và thuyết phục anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại tiền vệ của Chelsea đang tập trung cùng đội tuyển Pháp cho chiến dịch vòng loại Euro 2020. Kante được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Pháp trong việc tái cơ cấu Los Blancos sau một mùa giải thất vọng. 

Kante lên tiếng về tương lai  - Bóng Đá

Real Madrid được cho là đang có những liên hệ với Kante.

Bất chấp những thông tin đó, mới đây Kante đã lên tiếng xác nhận anh sẽ không tới Real Madrid trong mọi trường hợp. Anh nói:

"Hiện tại tôi đang là một cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea và mọi thông tin khác liên quan tới tương lai của tôi đều không quan trọng. Thậm chí nếu như Zindane có gọi cho tôi và thuyết phục, điều đó cũng không đáng quan tâm, tôi hiện tại là cầu thủ thuộc CLB Chelsea và tôi tôn trọng điều đó".

Kante không phải tuyển thủ Pháp duy nhất được cho là có liên hệ với Real Madrid trong giai đoạn tập trung cho đội tuyển quốc gia lần này. Mới đây nhất, đã xuất hiện một số tin đồn về việc tiền vệ Paul Pogba sẽ chuyển đến chơi cho Real Madrid mùa giải tới.

Tuy vậy, cũng giống như Kante, Pogba chia sẻ: "Như tôi vẫn thường hay nói, Real Madrid là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, là mơ ước của mọi cầu thủ. Tương tự, Zidane là một huấn luyện viên xuất sắc, được làm việc với ông ấy là niềm vinh dự của mọi cầu thủ trên thế giới. Tuy nhiên hiện tại tôi là cầu thủ của Manchester United. Tôi không biết trước tương lai sẽ ra sao, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Manchester".

Quốc Anh | 20:20 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục