Nóng: Juventus chốt tương lai của Allegri và Dybala

20:16 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù mùa giải 2018-2019 chưa kết thúc, nhưng tương lai của Paulo Dybala và HLV Massimiliano Allegri đang là một dấu hỏi. Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus đã phải lên tiếng.

Giữa tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ UEFA Champions League. Tuy nhiên, một trong những thông tin thu hút sự chú ý của các Juventini lúc này là tương lai của huấn luyện viên Massimiliano Allegri và tiền đạo Paulo Dybala. Cả hai đều được cho là sẽ rời Allianz Stadium khi mùa giải năm nay kết thúc.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Allegri và Dybala vẫn ở Juventus.

Thế nhưng, mới đây, thông qua bài phát biểu trên Radio Uno, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin sai lệch trên, đồng thời xua tan đi nỗi lo lắng trong lòng người hâm mộ:

“Allegri? Anh ấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho dự án của chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng tương lai của anh ấy không phụ thuộc vào Champions League và anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn tìm kiếm những động lực mới, chúng tôi muốn cải thiện đội bóng mỗi năm.

Paulo Dybala? Cậu ấy mới 25 tuổi. Cậu ấy là cầu thủ của Juventus và cậu ấy đã chứng minh được rất nhiều. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một huyền thoại và là một thủ lĩnh của Juve. Cậu ấy có những kỹ năng và kỹ thuật để làm điều đó.”

Fabio Paratici cũng đưa ra quan điểm của mình về trận đấu với Atletico Madrid sắp tới: “Cúp Champions League là một trong những mục tiêu của chúng tôi, là động lực để chúng tôi cải thiện và làm tốt hơn. Chúng tôi cần nhiều thứ để giành được nó, bao gồm một chút may mắn.”

Faro | 19:15 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục