NÓNG: Juve từ chối thỏa thuận trao đổi Higuain và Morata

11:45 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đương kim vô địch Serie A đã không đồng ý thủa thuận với Chelsea về vụ trao đổi này.

Các nhà đương kim vô địch FA Cup mới đây đã bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Napoli là Maurizio Sarri làm vị tân thuyền trưởng của họ và cũng đã xác nhận việc ký hợp đồng với Jorginho từ chính đội bóng cũ của Sarri vào ngày hôm qua.

Ngay sau đó là động thái mạnh mẽ của The Blues trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu Higuain của Juventus, người được cho là sẽ bị bán đi trong mùa hè này sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến đội bóng. Chelsea muốn đẩy Morata về lại đội bóng nước Ý và đưa về ngôi sao người Argentina.

NÓNG: Juve từ chối thỏa thuận trao đổi Higuain và Morata - Bóng Đá

 Juventus đã từ chối thoả thuận trao đổi Higuain với Morata của Chelsea.

Nhưng mới đây, tờ La Stampa đã nói rằng Juventus đã từ chối lời đề nghị của Chelsea cho một sự thoả thuận giữa 2 tiền đạo này. Nhiều thông tin khác cũng cho rằng, sở dĩ đội bóng thành Turin không hứng thú với viễn cảnh tái hợp tiền đạo người Tây Ban Nha là vì họ đã sở hữu được một 'số 9' hoàn hảo từ Real Madrid. 

Tuy nhiên, đội bóng này vẫn để ngỏ về việc có thể để Higuain ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý (nhiều khả năng là tiền mặt, thay vì trao đổi cầu thủ). Trước đó, đã có tin đồn về việc tiền đạo người Argentina tỏ ra bất bình vì Juventus đã cố gắng đem anh rao bán ở phiên chợ hè năm nay.

Vũ Quang Toản | 10:40 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục