NÓNG: Juve hụt hơi, MU "một mình một ngựa" vụ Milinkovic-Savic

20:38 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnMong muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Serbia của Man Utd đang được thúc đẩy một cách mạnh mẽ sau khi Juventus tỏ ra hụt hơi.

Theo đó, cả Manchester United và Juventus đều muốn ký hợp đồng với tuyển thủ người Serbia mùa hè này, tuy nhiên anh lại là thành viên quan trọng của Lazio cũng như mức giá chào bán lên đến hơn 100 triệu bảng. Mức phí khá cao so với một ngôi sao vừa nổi và chưa khẳng định được mình ở các giải đấu lớn.

NÓNG: Man Utd có cơ hội sở hữu MIlinkoveic-Savic lớn hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic và đội bóng của anh thi đấu không thành công tại World Cup 2018.

Đội chủ sân Old Trafford là CLB đầu tiên xúc tiến thương vụ này, nhưng ngay sau đó Juventus đã chen ngang và nắm lợi thế do Sergej Milinkovic-Savic đã quen với môi trường Serie A.

Nhưng mới đây, tờ báo Tuttosport đã nói rằng Juventus "không có cửa" chiêu mộ tiền vệ cao 1m92, và đó là tin tốt cho đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Theo nguồn tin, giám đốc Lazio - Claudio Lotito đang cho thấy mình là một nhà đàm phán rất "cứng" và có quan điểm rõ ràng họ sẽ chỉ để ngôi sao 23 tuổi ra đi nếu nhận được số tiền không dưới 100 triệu bảng, một khoản phí Juventus khó có thể chấp nhận chi trả.

NÓNG: Man Utd có cơ hội sở hữu MIlinkoveic-Savic lớn hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Mức giá hơn 100 triệu bảng dành cho Savic khiến Juventus "chùn chân".

Họ chỉ có thể làm được điều này khi chấp nhận bán Miralem Pjanic cho Barcelona rồi dùng số tiền đó bù thêm để mua Milinkovic-Savic.

Trong khi đó, Man Utd được cho sẵn sàng bán đi ngôi sao đắt giá nhất của mình Paul Pogba (nếu được giá), để dọn đường cho tiền vệ người Serbia về với đội bóng, nơi anh sẽ được chơi cạnh người đàn anh trên tuyển Nemanja Matic.

Vũ Quang Toản | 20:00 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục