Nóng: Joshua có khả năng không giữ "lời hứa" tháng 4

12:28 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnKế hoạch thượng đài vào ngày 13 tháng 4 tới đây của Anthony Joshua nhiều khả năng "chìm vào dĩ vãng".

Theo kế hoạch ban đầu, Anthony Joshua sẽ có 2 trận so găng tại sân Wembley. Trận đầu tiên đã diễn ra vào ngày 22 tháng 9 năm ngoái, khi tay đấm người Anh đánh bại Alexander Povetkin, qua đó bảo vệ thành công đai IBF, WBO và WBA hạng nặng. Lần xuất hiện tiếp theo của "nhà vua" làng quyền anh dự kiến là ngày 13 tháng 4 năm nay.

2Joshua2

 Kế hoạch thượng đài vào ngày 13 tháng 4 tới đây của Anthony Joshua nhiều khả năng "chìm vào dĩ vãng".

Song, trong phát biểu mới đây, ông bầu Eddie Hearn thừa nhận việc giữ "lời hứa" tháng 4 gần như là không thể. "Có vẻ như việc Joshua thượng đài vào ngày 13 tháng 4 tới đây là không thể. Nếu cuộc so găng với Dillian Whyte xảy ra, có khả năng trận đấu sẽ được dời sang tháng 5 hoặc tháng 6.

Mặt khác, Jarrell Miller vẫn có cơ hội phân tài cao thấp với Joshua vào đầu tháng 6 tại Madison Square Garden. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào cuối tuần này. Sau đó sẽ có thông báo chính thức vào tuần tới," Hearn cho hay.

Trước đó, phía Joshua đã gửi đề nghị đến nhà vô địch WBC Deontay Wilder và cả Tyson Fury cho một trận đại chiến tại Wembley vào tháng 4 tới đây. Tuy vậy, kết quả hòa gây tranh cãi giữa Wilder với Fury hồi đầu tháng 12 năm ngoái đã góp phần khiến dự tính của nhà vô địch Olympic 2012 tan thành mây khói.

Bảo Bảo | 12:07 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục