Nóng! Jose Mourinho bị UEFA sờ gáy

22:17 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnKhả năng Jose Mourinho phải nhận án phạt từ UEFA là không hề nhỏ.

Trong khuôn khổ lượt trận áp chót vòng bảng UEFA Champions League vừa kết thúc, Man United đã khá vất vả vượt qua Young Boys với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Marouane Fellaini ở phút 91. HLV Jose Mourinho hoàn toàn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Nóng! Jose Mourinho bị UEFA sờ gáy? - Bóng Đá

 Hành vi không đúng mực của Mourinho.

Chính vì lý do đó, bao nhiêu dồn nén và ức chế đã được Jose Mourinho trút giận lên giỏ chai nước sau khi Marouane Fellaini ghi bàn mang về thắng lợi cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, hành động này của Mourinho liền bị UEFA sờ gáy.

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Ủy ban kỷ luật của UEFA đang đợi bản báo cáo từ các giám sát trận đấu để quyết đinh xem có cần phải xử lý Jose Mourinho hay không. Hành vi của Jose Mourinho được cho là không đúng mực trong khuôn mẫu một trận đấu chính thức của UEFA.

Còn nhớ trong trận gặp West Ham năm ngoái, Mourinho cũng đá bay chai nước trên sân Old Trafford.  Ngay lập tức, trọng tài chính điều khiển trận đấu là Jon Moss đã không ngần ngại truất quyền chỉ đạo và đuổi thẳng Mourinho lên khán đài sau hành động kể trên.

Video những màn ăn mừng điên rồ của Jose Mourinho:

Tiểu Lam | 21:42 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục