NÓNG! Jorginho cân nhắc theo bước Sarri tới Juventus

21:30 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnJorginho đang rất cân nhắc chia tay Chelsea trong thời gian tới.

Jorginho là ngôi sao đã được Maurizio Sarri mang từ Napoli sang Anh ngay sau khi chính thức được bổ nhiệm vào vai trò thuyền trưởng tại Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Italia luôn được xem là cậu học trò cưng của Sarri, vì dù bất chấp phải nhận lấy bao nhiêu sự chỉ trích từ dư luận, nhưng Jorginho vẫn luôn nhận được sự bảo vệ từ ông thầy để liên tục xuất hiện trong đội hình chính của The Blues.

Jorginho cân nhắc theo bước Sarri tới Juventus - Bóng Đá

 Việc Sarri ra đi đã khiến Jorginho cảm thấy rất cô đơn tại Chelsea.

Giờ đây khi Sarri đã đi, Jorginho cũng đã có chút cảm thấy "cô đơn" tại London. Theo những thông tin từ Mirror, Jorginho đang tìm cách đàm phán với lãnh đạo của Chelsea về việc theo chân Sarri trở lại quê nhà thi đấu, thậm chí là cả việc đầu quân cho Juventus.

Chia sẻ trước truyền thông, đại diện của Jorginho - Joao Santos đã cho biết: "Chúng tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi sẽ chờ thêm vài ngày nữa để xem tình hình thế nào."

"Việc thi đấu cho Juventus hoàn toàn không phải là vấn đề bất chấp quá khứ từng thi đấu cho Napoli vì Jorginho là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Hiện tôi chỉ có thể nói rằng Jorginho vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea."

"Tuy nhiên chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ đến."

Video tài năng của Jorginho 

Kỳ Anh | 21:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục