NÓNG: Jonny Evans từ chối hợp đồng mới, mở cửa cho đại gia Anh

20:14 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, trung vệ Jonny Evans gần như đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra.

Việc cả hai CLB lớn của Anh là Manchester City và Arsenal tiếp tục có những động thái tiếp cận Jonny Evans khiến tương lai của cầu thủ trở nên khó đoán. Và dường như những hành động từ cá nhân Jonny Evans giúp cho mọi chuyện dễ dàng hơn. 

 - Bóng Đá

Trung vệ Jonny Evans gần như đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra.

Hàng loạt các phương tiện truyền thông của Anh tuần này đưa tin, Manchester City và Arsenal tiếp tục có những động thái tiếp cận Jonny Evans, và sẽ trở lại chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Leicester là một CLB khác.

Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, trung vệ Jonny Evans gần như đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra. Hợp đồng của cầu thủ với CLB chỉ còn đến tháng 6/2019.

Một phần lý do cho việc này có thể là việc Jonny Evans đã nhận được sự tác động từ Arsenal hay Man City.  West Brom đã đề nghị Jonny Evans mức lương lên đến 80 nghìn bảng/tuần ở West Brom. Đây là mức lương cao nhất lịch sử đội bóng này. Nhưng anh đã từ chối vì hiển nhiên, nếu sang Arsenal hay Man City, cầu thủ có thể nhận lương cao hơn.

Phần khác đó là việc West Brom đang chơi khá tệ mùa này, và có nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 19 hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tại West Brom, Evans đang nhận mức lương 50.000 bảng mỗi tuần

 - Bóng Đá

Jonny Evans đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra. Hợp đồng của cầu thủ với CLB chỉ còn đến tháng 6/2019.

Jonny Evans đã chơi tổng cộng 16 trận cho West Brom kể từ đầu mùa và vẫn là trụ cột của CLB. Anh được các chuyên gia Anh đánh giá là trung vệ ổn định, am hiểu bóng đá Anh, xử lý bóng tốt và đặc biệt có khả năng không chiến lẫn đáp ứng tốt các yêu cầu của giải đấu. Anh từng có 11 năm kinh nghiệm chơi cho Manchester United, với gần 200 trận và đã vô địch Premier League.

West Brom, dù vẫn sẽ hét giá 25 triệu bảng với các đội bóng, nhưng đứng trước áp lực phải bán cầu thủ ngay trong mùa Đông tới, nếu không muốn lầm vào khó khăn khi mùa Hè 2018 đến. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua,  cả Arsenal và Manchester City đều muốn có cựu trung vệ của Manchester United. Mùa trước, Arsenal cũng đã ra giá cho cầu thủ.

Trở lại với Jonny Evans, đại gia Anh toan tính gì? - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cả Arsenal và Manchester City muốn có Jonny Evans.

Với Man City, đội chủ sân Etihad vẫn cần thêm một trung vệ. vị trí mà Pep Guardiola công khai thừa nhận vẫn chưa thật sự an tâm. Với Arsenal, họ cần một người như Johny Evans.

Trong bối cảnh Per Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa, còn Laurent Koscielny (32 tuổi) và Monreal (31 tuổi) đều đã cao tuổi, Arsenal cần thêm một trung vệ kinh nghiệm như Jonny Evans (29 tuổi).Thậm chí tương lai của Mustafi cũng chưa bao giờ là chắc chắn, khi mùa Hè, đã có thông tin trung vệ người Đức "khá buồn" và đòi ra đi.

Xem tài năng của Jonny Evans:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:09 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục