Nóng! James Rodriguez xác nhận khả năng gia nhập Arsenal

09:07 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Colombia đã từ chối cơ hội chuyển đến Premier League chơi bóng ngay trong tháng Giêng, theo xác nhận từ ESPN.

Cách đây chừng hai tuần, hàng loạt tờ báo uy tín đồng loạt xác nhận tin tức bất ngờ rằng James Rodriguez đã đạt thoả thuận chuyển đến Arsenal. Sau đó, câu chuyện tiếp tục đi theo chiều hướng tích cực khi đội bóng thành London và Real Madrid thống nhất khoản phí 63 triệu bảng.

Bayern Munich - đội bóng Rodriguez đang khoác áo - cũng được cho là rất vui vẻ nếu họ được trả 12 triệu bảng và qua đó chấp nhận nhả người cho The Gunners. Thương vụ tưởng như rất khả thi trong trường hợp Arsenal muốn thanh lý sớm Mesut Ozil và đưa Rodriguez về sân Emirates.

Tuy nhiên, sáng nay tờ ESPN thông báo rằng ngôi sao người Colombia đã từ chối cơ hội chuyển đến Premier League vào tháng Giêng và sẽ lùi lại quyết định "đi hay ở" vào mùa hè. Động thái này được hiểu là Rodiguez muốn có sự ổn định về tâm lý thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

XONG! James Rodriguez xác nhận khả năng gia nhập Arsenal - Bóng Đá

Rodriguez sẽ không gia nhập Arsenal. 

Cựu tiền vệ FC Porto và AS Monaco đã được Real Madrid cho mượn tại Bayern trong một năm rưỡi qua, nhưng rõ ràng phong độ của anh không còn như xưa vì những chấn thương dai dẳng. Bây giờ Rodriguez cũng chỉ mới trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương.

Vũ Quang Toản | 08:25 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục