NÓNG: James ra đi, số 10 ở Real Madrid có chủ nhân mới

17:07 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của James Rodriguez, Real Madrid đã nhanh chóng trao chiếc áo số 10 cho chủ nhân mới.

Cụ thể, trang chủ Real Madrid vừa xác nhận, Luka Modric sẽ là người kế tiếp vinh dự khoác áo đấu số 10 của đội chủ sân Santiago Bernabeu kể từ mùa giải 2017/18. Trước đó, chiếc áo này thuộc về James Rodriguez, người vừa gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

NÓNG: James ra đi, số 10 ở Real Madrid có chủ nhân mới - Bóng Đá

 Số 10 mới của Real Madrid.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Modric cho Kền kền trắng trong suốt 5 năm qua. Mặc dù trong khoảng thời gian này, tiền vệ người Croatia khoác áo số 19 nhưng với tài năng và tầm ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của Real Madrid, Modric luôn được mặc định là một 'số 10' đích thực trên sân.

Trong quá khứ, số 10 của Real Madrid thuộc về những cá nhân xuất chúng có thể kể đến như Michael Laudrup, Clarence Seedorf, Luis Figo, Robinho, Wesley Sneijder, Mesut Ozil và mới nhất là James Rodriguez. Tuy nhiên, đã có một lời nguyền ám ảnh số 10 bởi sau thời Luis Figo, những ai khoác lên mình chiếc áo đấu này đều không thành công và phải sớm ra đi. Hy vọng với Modric, lời nguyền này sẽ chấm dứt.

NÓNG: James ra đi, số 10 ở Real Madrid có chủ nhân mới - Bóng Đá

 

Một số thay đổi đáng chú ý khác, ngôi sao trẻ Jesus Vallejo sẽ tiếp quản chiếc áo số 3 của Pepe. Trong khi đó, tân binh Theo Hernandez sẽ khoác số áo 15, còn Dani Ceballos được trao áo số 24.

Video tài năng của Modric:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:28 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục