Nóng! Inter thay đổi lập trường, bắn tin mừng cho Man Utd trong vụ sao 70 triệu bảng

20:38 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar sau động thái mới nhất từ đội bóng Serie A.

Ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự chưa bao giờ là nơi được đánh giá cao của đội chu sân Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã để thủng lưới đến 21 bàn chỉ sau 12 trận tại Premier League. Ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch cải tổ khi phiên chợ Đông mở cửa.

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã đưa trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Nerazzurri tự tin sẽ gia hạn thành công với cựu cầu thủ Sampdoria. Thậm chí, HLV Luciano Spalletti từng hét giá cậu học trò lên đến 100 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn có chữ kí của ngôi sao 23 tuổi.

man utd nhận tin vui từ vụ skriniar - Bóng Đá

 Inter Milan chấp nhận bán Milan Skriniar?

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza có thể sẽ thay đổi lập trường trong thương vụ này. Tờ CalcioMercato tiết lộ, tân CEO của Inter Milan, Giuseppe Marotta sẽ nghiêm túc đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 70 triệu bảng từ Manchester United.

Ngoài Milan Skriniar, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Diego Godin của Atletico Madrid. Trong phiên chợ Hè vừa qua, M.U từng "tăm tia" cầu thủ 32 tuổi nhưng lão tướng người Uruguay tuyên bố muốn gắn bó với sân Wanda Petropolitano.

Bên cạnh đó, Manchester United đã nhắm đến hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại Serie A để cải tổ lực lượng. Những Lorenzo Pellegrini (AS Roma), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Sergej Milinkovic-Savic cũng lọt vào danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford.

Kha Võ | 19:50 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục