Nóng: Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành Rooney

17:09 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo CalcioMercatoWeb, Inter Milan đang dành sự quan tâm rất lớn đối với trường hợp của Wayne Rooney.

watermarked-3a1

 Inter Milan cũng đang rất quan tâm đối với trường hợp của Wayne Rooney. Ảnh: Internet.

Tương lai của Rooney tại Man Utd vào thời điểm hiện tại đang là vô cùng bấp bênh. Cụ thể mới đây, đích thân Mourinho đã 'ngợi ý' cho Gã Shrek về việc rồi khỏi Old Trafford để có được nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới.

Về phía Rooney, anh vẫn đang tỏ ra vô cùng kín tiếng trước truyền thông trong thời gian qua. Hiện cũng đã có một vài đội bóng đã bắn tín hiệu cho chàng tiền đạo người Anh về việc sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón nếu như Rooney thật sự muốn ra đi.

Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến Shanghai SIPG, đội bóng từng đề nghị mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho Rooney trong mùa Hè vừa qua. Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo trang Daily Express, thì mới đây cũng đã có thêm một đại diện đến từ Trung Quốc khác cũng sẵn sàng trả một mức lương khủng để mời gọi Rooney, đó là Jiangsu Suning.

Trong khi đó tại Italia, theo CalcioMercatoWeb, giới chủ mới đến từ Trung Quốc của Inter Milan cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đến từ Rooney. Được biết bất cứ khi nào Rooney muốn rời Man Utd, thì các đại diện của Inter sẽ lập tức bay sang Anh để tiến hành đàm phán ngay với cầu thủ 31 tuổi này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục