Nóng: Inter Milan hết cơ hội chiêu mộ Luka Modric

16:24 Thứ ba 12/02/2019

Mùa hè vừa qua, Inter Milan đã nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Luka Modric. Tuy nhiên, với những phát biểu mới đây của chủ tịch Florentino Perez, mong muốn ấy sẽ khó thực hiện.

Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, nhiều người đã tin rằng Luka Modric cũng sẽ nối gót siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Serie A khi Inter Milan đã chủ động mời gọi. 

Mặc dù vậy, đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, đã không có thương vụ nào liên quan đến cầu thủ người Croatia. Real Madrid đã ngăn chặn việc Modric rời Santiago Bernabeu và dọa sẽ khởi kiện Inter Milan. 

 - Bóng Đá

Cơ hội chiêu mộ Luka Modric của Inter Milan đã hết?

Trước những thông tin cho rằng mùa hè tới đây, Inter Milan sẽ tái khởi động việc chiêu mộ tiền vệ này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái cứng rắn. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với France Football, chủ tịch Florentino Perez đã chia sẻ:

"Tôi đã nói nhiều về điều đó và tôi xin nhắc lại: Chúng tôi là đội bóng tốt nhất thế giới. Những danh hiệu giành được trong những mùa giải trước đã chứng minh rằng Real Madrid sẽ không cần chi nhiều tiền hơn để ký hợp đồng với bất kì cầu thủ mới nào.

Modric? Luka là một phần trong ngôi đền huyền thoại của Real Madrid. Anh ấy đại diện cho các giá trị mà câu lạc bộ của chúng tôi đang có."

Những lời phát biểu trên đã cho thấy sự cương quyết giữ bằng được Luka Modric của Real Madrid. Tuy nhiên, bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Croatia chỉ còn kéo dài đến mùa hè năm 2020 và nếu không nhanh chóng đạt được thỏa thuận gia hạn, rất có thể QBV năm 2018 sẽ nói lời chia tay Santiago Bernabeu.

Faro | 15:20 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục