NÓNG: Inter có thể bán cả Perisic và Candreva để chiêu mộ cái tên này

19:34 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông nói cũng biết được tầm quan trọng của Ivan Perisic và Antonio Candreva với Inter Milan.

Tuy nhiên, theo La Repubblica, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng để 2 cầu thủ chạy cánh này ra đi, để chiêu mộ cái tên còn khá lạ lẫm, đó là Federico Chiesa của Fiorentina.

NÓNG: Inter có thể bán cả Perisic và Candreva để chiêu mộ cái tên này - Bóng Đá

 Inter muốn bán Ivan Perisic và Antonio Candreva?

Ở độ tuổi 20, Chiesa đã sớm cho thấy mình là một tài năng hứa hẹn. Theo đánh giá từ các chuyên gia, Chiesa là mẫu cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật rất tốt. Con trai của huyền thoại Enrico Chiesa có gì đó giống những Sanchez, Hazard, đó là dùng kĩ thuật, sự lắt léo của mình để đi bóng vào trung lộ, rồi dứt điểm hoặc kiến tạo cho các đồng đội. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công như hộ công, tiền vệ, tiền đạo cánh trái bên cạnh vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải.

Khá dễ hiểu khi Chiesa được nhiều CLB như Man Utd, Liverpool, Roma, Napoli hay cả Inter Milan quan tâm. Tuy nhiên, phía Fiorentina đòi hỏi số tiền lên đến 80 triệu euro cho tài năng trẻ này. Họ cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cộng thêm Marko Rog và một cầu thủ khác cho Chiesa từ Napoli.

Để có thể đáp ứng được yêu cầu của Fiorentina, Inter đang dự tính bán đi cả Ivan Perisic lẫn Antonio Candreva để thu về một số tiền lớn, khi nhận thấy bộ đôi này không còn trẻ trung gì. Đó cũng là tin vui cho Man Utd, đội bóng đang khao khát có Perisic sau khi chứng kiến những gì rất tuyệt vời tuyển thủ Croatia này thể hiện ở World Cup 2018 vừa qua.

Tài năng đặc biệt của Federico Chiesa:

Minh Tuấn | 18:21 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục