Nóng: Inter có khả năng tiếp cận Conte!

21:00 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong một phỏng vấn mới đây, giám đốc Steven Zhang đã đề cập đến khả năng Inter Milan sẽ tiếp cận Antoino Conte trong vài tháng tới.

Conte đang trải qua khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ tại nước Anh, nơi mà ông vừa giúp cho Chelsea vô địch Premier League ngay trong mùa đầu tiên nắm quyền. Tuy nhiên với những phát biểu 'nhớ nhà' đầy bóng gió trong nhiều tháng trở lại đây, tương lai của chiến lược gia người Italia luôn bị đặt trước rất nhiều dấu hỏi.

Nóng: Inter thừa nhận muốn có Conte - Bóng Đá

 

Thực tế cũng đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn đưa Conte trở lại Italia làm việc, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Inter. Mới đây khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Conte, giám đốc Steven Zhang cũng đã thẳng thắn cho biết: "Trường hợp của Conte? Tất cả đều có thể xảy ra."

Tuy nhiên ngay sau đó ông Zhang cũng đã nhanh chóng hướng phát biểu của mình sang những vấn đề đáng quan tâm hơn, đó chính là sự quay lưng của NHM đối với đội bóng. Cụ thể vị giám đốc của Inter đã cho biết:

"Các CĐV cần phải hết sức kiên nhẫn và tiếp tục tưởng đội bóng. Có một điều chắc chắn, đó là chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến điều tốt nhất cho đội bóng. Tuy nhiên tất cả cần có thời gian, và phải được tiến hành theo từng bước."

Video mùa giải đại thành công của Conte trong màu áo Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:00 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục