Nóng: Ibrahimovic tiết lộ kế hoạch vào vai 007

10:54 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic dường như đã có kế hoạch lấn sân sang nghệ thuật thứ 7 sau khi quyết định treo giày.

Ở tuổi 37, Ibrahimovic vẫn đang tung hoành trên các sân cỏ tại Mỹ, khi lúc này anh đã có được 29 bàn sau 32 trận tại MLS. Tiền đạo đang thi đấu trong màu áo LA Galaxy lúc này chỉ còn kém Mamadou Diallo ba bàn, người giữ kỷ lục khởi đầu mùa giải hay nhất trong lịch sử giải nhà nghề Mỹ.

Nóng: Ibrahimovic tiết lộ kế hoạch vào vai 007 - Bóng Đá

 Ibra đang ấp ủ kế hoạch đóng phim sau khi giải nghệ.

Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển, và bản thân cầu thủ này cũng đã có những dự tính riêng cho mình sau khi treo giày. Cụ thể trong một chia sẻ bới đây trên trang cá nhân, Ibra đã hé lộ kế hoạch lấn sân sang nghệ thuật thứ 7 bằng bức ảnh cực kỳ lịch lãm cùng dòng bình luận: "Thanh tra Clouseau và 007."

Có vẻ như Ibra đang ấp ủ kế hoạch thủ vai chính trong loạt phim về điệp viên nổi tiếng người Anh. Chia sẻ trước truyền thông, cựu Quỷ Đỏ cũng từng nói rằng: "Có lẽ tôi có thể trở thành một diễn viên. Vai chính hay phản diện đều được. Tôi hoàn toàn có thể thích ứng với bất cứ vai diễn nào."

"Thực tế cũng đã có rất nhiều lời mời đóng phim dành cho tôi, nhưng mọi thứ cần phải đúng thời điểm và thích hợp. Vào vai (điệp viên) như Jason Bourne hay James Bond, tại sao không chứ. Không cần phải là những anh hùng, làm phản diện cũng được thôi."

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic

Kỳ Anh | 09:50 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục