NÓNG: Huyền thoại Man Utd Ryan Giggs sắp trở lại Việt Nam, ghé thăm SLNA

10:10 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, theo xác nhận của Fanpage chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An, huyền thoại của Man Utd Ryan Giggs sẽ đến thăm đội chủ sân Vinh vào tháng 5 sắp tới.

Đêm qua (25/04) trên Fanpage chính thức của Sông Lam Nghệ An đã xác nhận thông tin huyền thoại Ryan Giggs sẽ đến thăm CLB vào tháng Năm sắp tới. Đây nhiều khả năng là một hoạt động nằm trong chương trình làm việc thường niên của cựu ngôi sao Manchester United với Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

NÓNG: Huyền thoại Man Utd Ryan Giggs sắp trở lại Việt Nam, ghé thăm SLNA - Bóng Đá

 Thông tin Ryan Giggs sẽ sang thăm SLNA được đăng tải trên Fanpage của CLB SLNA.

Trước đó, vào  năm 2017, Ryan Giggs đã được mời làm Giám đốc bóng đá của Quỹ đào tạo bóng đá trẻ PVF. Theo điều khoản hợp đồng đã ký, cựu danh thủ Xứ Wales sẽ làm việc bán thời gian tại PVF với 2 chuyến làm việc toàn thời gian tại PVF mỗi năm.

Ryan Giggs sẽ cùng các HLV, chuyên gia PVF nghiên cứu và triển khai các ý tưởng để phát triển Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF; tổ chức các buổi chia sẻ với cầu thủ; trao đổi kinh nghiệm với các HLV đồng thời lên kế hoạch phát triển trình độ cho các HLV. Trong khi đó, người đồng đội cũ của anh tại Old Trafford là Paul Scholes sẽ tư vấn kỹ thuật cho PVF, hoạch định lối chơi và đường hướng huấn luyện cùng đội ngũ chuyên gia.

Ryan Giggs và Paul Scholes cũng từng đến thăm Việt Nam và tham gia lễ khánh thành PVF cũng như dự khán trận đấu giữa U15 PVF và U15 Stoke vào ngày 20/11/2017. 

Đăng Huy | 09:41 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục