Nóng: Huấn luyện viên Southgate chốt tương lai với đội tuyển Anh

21:38 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước đợt tập trung đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate chốt tương lai cùng Tam Sư đến năm 2022.

Theo thông tin được Sky Sports tiết lộ, huấn luyện viên Gareth Southgate mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội tuyển Anh có thời hạn đến năm 2022, điều này đồng nghĩa mức lương của chiến lược gia 48 tuổi cũng được tăng lên sau thỏa thuận.

Southgate gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

Southgate gia hạn hợp đồng với đội tuyển Anh đến năm 2022.

Bên cạnh đó, trợ lý của Southgate - ông Steve Holland cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng thuyền trưởng người Anh đến World Cup 2022, diễn ra trên đất Qatar.

Đây được coi là một phần thưởng xứng đáng cho thành tích lọt vào Bán kết World Cup 2018 vừa qua, điều mà Tam Sư chưa làm được kể từ năm 1990 đến nay.

Trong bài phát biểu của mình, Southgate chia sẻ: 

"Tôi rất hân hạnh được đồng hành cũng đội tuyển Anh ở hai giải đấu lớn tiếp theo. Công việc này đối với tôi vẫn là một điều gì đó cuốn hút và không thể rời ra được. Là người đứng sau thành công của đội tuyển Anh mùa hè vừa qua là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Sẽ càng đặc biệt hơn khi tôi có thể giúp những cầu thủ trẻ của đất nước này tiếp tục vươn xa ở những đấu trường lớn."

"Tôi muốn cảm ơn Steve Holland khi tiếp tục đồng hành cùng tôi. Và lòng biết ơn đến Martin Glenn, Dan Ashworth và cả Liên đoàn đã tiếp tục ủng hộ cho tôi."

Tùng Nguyễn | 20:37 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục