Nóng: 'Hoàng tử' Diego Milito tuyên bố giải nghệ

13:05 Thứ sáu 11/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Diego Milito - học trò cưng một thời của Jose Mourinho tại Inter Milan

Milito chính thức tuyên bố giải nghệ. Ảnh internet.

Diego Milito hiện đang thi đấu cho đội bóng quê hương, Racing Club. Sau khi giúp CLB này đánh bại Independiente trong trận play-off để có mặt ở giải Libertadores năm tới, Diego Milito đã ra quyết định giải nghệ.

"Tôi hạnh phúc khi nói rằng tôi sẽ chơi bóng thêm 6 tháng nữa. Tôi ở lại để giúp CLB đạt thành tích tốt ở Libertadores," Diego Milito cho biết.

"Vào tháng Sáu, 2016 tôi sẽ giải nghệ dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây chắc chắn là 6 tháng cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp."

Diego Milito đến Inter Milan khá muộn vào năm 2009 sau khi ngài Massimo Moratti quyết định bán Zlatan Ibrahimovic cho Barcelona. Cho đến thời điểm này, đây là một trong những thương vụ sáng suốt nhất của Inter Milan.

Không phải mẫu tiền đạo thiên về sức mạnh hay tì đè đối thủ, El Principe tỏa sáng rực rỡ nhờ cách chạy chỗ thông minh và chọn vị trí chính xác cùng những pha dứt điểm tinh tế và gọn gàng. Anh là nhân tố chính giúp Inter Milan của Mourinho đoạt cú ăn 3 mùa giải 2009/10.

Năm ngoái, những chấn thương nặng đã buộc Milito phải chia tay Inter Milan sau 5 mùa giải cống hiến hết mình. 'Hoàng tử' đã ghi được 75 bàn thắng cùng 27 lần kiến tạo trong 171 trận ra sân cho Nerazzurri trên mọi đấu trường.

Thanh Hải | 13:05 11/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục