NÓNG: HLV Wenger làm rõ tương lai

23:11 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước những lời đồn đoán về tương lai sau thất bại tủi hổ của Arsenal trước Bayern Munich, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng.

Sau thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, tương lai của HLV Arsene Wenger lại bị đắt dấu hỏi. Hầu hết CĐV Pháo thủ đều kêu gọi chiến lược gia người Pháp phải từ chức.

NÓNG: HLV Wenger làm rõ tương lai - Bóng Đá

 Wenger làm rõ tương lai.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Wenger với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng đến lúc này, chưa có dấu hiệu gì cho thấy đôi bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau. Tuy nhiên, HLV đã làm rõ tất cả.

Chia sẻ với báo giới, HLV Wenger cho hay: "Mọi người đều có thể đưa ra ý kiến. Nhưng tôi đã ở đây 20 năm, mọi thứ thật quen thuộc. Trong cuộc sống, quan trọng là làm được những việc đúng đắn.

Tôi sẽ quyết định tương lai vào tháng 3, tháng 4. Tôi không muốn nói thêm về vấn đề này nữa. Điều quan trọng nhất là đội bóng chứ không phải tôi. Thay vì nghĩ về tương lai của tôi, chúng ta nên tập trung vào các vấn đề thực tế, nhất là cách đội bóng xây dựng lối chơi.

Nếu không có điều gì xảy ra, tôi sẽ tiếp tục công việc HLV mùa giải tới, dù có gắn bó với CLB hay không. Hiện tại mọi thứ khá khó khăn nhưng tôi có kinh nghiệm để vượt qua. Tôi ghét thất bại và thua trận."

Bất chấp Arsenal luôn đảm bảo suất dự Champions League nhưng điều đó chẳng thể giúp NHM đội bóng vui mừng. Việc thường xuyên bị loại sớm khỏi Champions League, mà điển hình là thất bại thảm hại 1-5 trước Bayern Munich vừa qua khiến Wenger liên tục bị kêu gọi từ chức.

Video trận Bayern Munich 5-1 Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:34 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục