NÓNG: HLV Quốc Tuấn từ chức, HAGL rối ren

11:38 Chủ nhật 15/10/2017 | 1

Sau trận thua 0-2 trước SLNA vào hôm qua (14/10), HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã chủ động xin từ chức. Như vậy, dự định để cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn làm đến hết mùa giải này của HAGL đã không thành.

Sau trận thua 0-2 trước SLNA, một cuộc họp khá lâu giữa HLV Nguyễn Quốc Tuấn và lãnh đạo câu lạc bộ đã diễn ra ngay trên sân Pleiku, Theo đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đề đạt nguyện vọng xin từ chức sau chuỗi 4 thất bại liên tiếp của đội nhà  trước Long An, TP.HCM, Khánh Hòa và SLNA.

 - Bóng Đá

 HLV Quốc Tuấn từ chức sau chuỗi thành tích bết bát.

Dường như ông Tuấn đã bất lực trong việc tòm lối thoát cho đội bóng. Điều này được thể hiện trong những phát biểu của ông ngày hôm qua: “Họ hoàn toàn không bị tâm lý căng cứng nhưng không hiểu sao lại mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Thật sự, các sai lầm như thế không thể nào chấp nhận được. Ban huấn luyện đã làm tất cả những gì tốt nhất để động viên tinh thần của toàn đội thời gian qua. Nhưng bóng đá là vậy, khi may mắn đã ngoảnh mặt thì không biết làm gì cả.”

Được biết, sáng nay lãnh đạo CLB HAGL đã họp lần cuối và ra quyết định đồng ý với đề xuất xin rút lui của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Đồng thời bổ nhiệm trợ lý ĐT Việt Nam Dương Minh Ninh sẽ tạm thời là HLV trưởng của đội bóng cho đến hết mùa.

 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh tạm thời dẫn dắt HAGL.

Trước khi rời ghế nóng, ông Tuấn chia sẻ trên Fanpage của HAGL: “Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn.

Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới.”

Hiện tại HAGL đang đứng ở vị trí thứ 12 với 20 điểm, chỉ hơn vị trí đá Play Off trụ hạng của XSKT Cần Thơ đúng 2 điểm. Nếu đội bóng Tây đô đánh bại Quảng Nam trong trận đấu chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ chính thức rơi xuống vị trí thứ 13 và bị ép vào thế bám đuổi trong cuộc đua trụ hạng.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:45 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục