NÓNG: HLV PSG lên tiếng về việc Real mua cả Neymar lẫn Mbappe

16:14 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnTuchel đưa ra bình luận về tuyên bố muốn thâu tóm cả 2 siêu sao đắt giá của Perez.

Cách đây 2 ngày, Real Madrid chính thức sa thải Santiago Solari. Người thay thế Solari tiếp quản ghế nóng tại Bernabeu không ai khác, mà chính là người cũ Zinedine Zidane.

Ngay trong lễ công bố thuyền trưởng người Pháp tái xuất, chủ tịch Florentino Perez đã cao hứng đưa ra tham vọng chấn động. Khi các phóng viên hỏi về bộ đôi Paris Saint-Germain, Neymar và Kylian Mbappe, Perez tuyên bố "muốn có cả hai".

Tuchel lên tiếng về việc Real xúc Neymar + Mbappe - Bóng Đá

 Real muốn "đánh cả cụm" trụ cột PSG.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, truyền thông đã đề cập về thông điệp của Perez đến Thomas Tuchel. Đáp lại tỷ phú Tây Ban Nha, HLV PSG mỉm cười từ tốn trả lời Metro: "Đó là chuyện bình thường. Tất cả mọi người đều muốn thi đấu với Neymar, Kylian, Marquinhos và Verratti."

"Họ đều là những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên tất cả đều là cầu thủ của chúng tôi, đó là điều quan trọng nhất."

Cả Real lẫn PSG đều là nạn nhân của những màn lội ngược dòng chấn động ở Vòng 16 đội Champions League vừa qua. Giới chuyên môn nhận định nhiều khả năng 2 đại gia này sẽ cùng phá két hè tới, nhằm nâng cấp đội hình nuôi tham vọng chinh phục Cúp Bạc danh giá mùa sau.

Phụng Sồ | 15:10 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục