NÓNG! HLV Park Hang-seo làm rõ chấn thương của Tuấn Anh

07:59 Thứ sáu 11/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã chia sẻ về tình trạng của Tuấn Anh trong buổi họp báo sau trận.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia, tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng quý giá 1-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Trận này, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của tuyển Việt Nam.

Chỉ trong 45 phút hiệp 1, Tuấn Anh thực sự thi đấu rất tuyệt. Vẫn còn đó là chất nghệ sỹ nhưng Tuấn Anh đã mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và tràn đầy tự tin. Sự cơ động của Tuấn Anh đã giúp khu trung tuyến tuyển Việt Nam chơi nhỉnh hơn ít nhiều so với bên phía Malaysia.

NÓNG! HLV Park Hang-seo làm rõ chấn thương của Tuấn Anh - Bóng Đá

 Tuấn Anh chấn thương trận gặp Malaysia.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, nhiều cổ động viên đã tỏ ra ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo quyết định rút Tuấn Anh ra sân để nhường chỗ cho Đức Huy. Được biết, Tuấn Anh phải ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Việc Tuấn Anh chấn thương khiến giới mộ điệu khá lo lắng bởi tiền vệ mang áo số 14 đang có những màn thể hiện khá ấn tượng thời gian qua. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng cập nhật tình trạng của Tuấn Anh.

Cụ thể, ông trấn an NHM khi khẳng định: "Tuấn Anh sau hiệp 1 phát hiện chấn thương cơ đùi sau, về cơ bản, các bác sĩ đánh giá đây không phải là chấn thương nghiêm trọng nhưng cũng phải chờ đến sáng mai (11/10) chúng ta mới có thể biết chính xác."

Tiểu Lam | 07:33 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục