NÓNG: Công Phượng trở lại đội hình chính Incheon United

14:32 Thứ bảy 11/05/2019

Sau hai trận đấu không được đăng ký, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại HLV Lim Joong Yong điền tên vào danh sách xuất phát ở cuộc tiếp đón Pohang Steelers chiều nay.

Ở vòng 11 K-League 2019, CLB Incheon United, đội bóng có sự góp mặt của Công Phượng sẽ tiếp đón Pohang Steelers, đội đang xếp thứ 8 trên BXH sau chiến thắng ấn tượng trước Ulsan Hyundai trước đó.

NÓNG: Công Phượng trở lại đội hình chính Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng trở lại đội hình chính Incheon United.

Trong cuộc đối đầu này, HLV Lim Joong-yong đã điền tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách xuất phát. Theo cách bố trí đội hình, cầu thủ người Nghệ An chơi ở vị trí hộ công, phía sau chân sút chủ lực Mugosa.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng sẽ có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu để đánh giá phong độ của cậu học trò cưng tại ĐT Việt Nam. Đây chắc chắn là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với tiền đạo này.

Trước đó, tại vòng 10 K-League 2019, CLB Incheon để thua 0-1 trước Gangwon và rơi xuống đáy bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm sau 10 vòng đấu. Ở trận này, Công Phượng lần thứ hai liên tiếp không được đăng ký trong đội hình thi đấu.

Lý giải về việc này, HLV Lim Joong-yong nói rằng Công Phượng đang gặp phải vấn đề tâm lý và thái độ luyện tập. Ông cần cầu thủ này phải nỗ lực hơn nữa và đặc biệt là cải thiện tinh thần nếu muốn trở lại đội hình của Incheon United.

"Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn."

NÓNG: Công Phượng trở lại đội hình chính Incheon United - Bóng Đá

 Đội hình ra sân Incheon United.

Chắc chắn trong lần được hình chính này, Công Phượng cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để thể hiện tốt nhất khả năng của mình, nếu như không muốn trở lại băng ghế dự bị ở những trận đấu tới.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 15h hôm nay trên SVĐ Incheon Football, nếu như giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Pohang Steelers thì Công Phượng và đồng đội có thể hy vọng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 11.

Viết Định | 14:10 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục