NÓNG: HLV Mourinho xác định lập trường tại Man Utd

05:10 Thứ sáu 24/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang gặp khủng hoảng sau hai vòng đấu tại Premier League và một cuộc biểu tình bằng máy bay đã được lên kế hoạch.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn cam kết với Manchester United trong bối cảnh không chắc chắn về vị trí của mình tại câu lạc bộ. Chiến lược gia này chưa bao giờ hết quyết tâm xây dựng lại đội bóng kể từ khi đến đây 2 năm trước, và 'không có ý định rời bỏ một đội bóng nổi tiếng' như vậy.

Trên thực tế, cựu thuyền trưởng Chelsea được ca ngợi cũng như nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Thậm chí điều này sẽ còn được tái hiện bằng kế hoạch biểu tình bằng máy bay vào ngày 2 tháng 9, để phản đối chủ sỡ hữu Glazer và phó chủ tịch Ed Woodward.

HLV Mourinho xác định lập trường tại Man Utd - Bóng Đá

 Những chuyện như thế này đã từng xảy ra cách đây vài năm.

United thất bại trong việc ký thêm hai mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên trong mùa hè và Mourinho đã thất vọng vì không thể nói chuyện nhiều với CEO Woodward trong suốt mùa hè được coi như 'hỗn loạn' của họ. Người ta chỉ thấy rằng bọ đôi này gặp nhau đúng một lần 'công khai' sau trận giao hữu với Real Madrid/

Mourinho rất hoang mang bởi những lời đề nghị ông đưa ra chỉ có tổng cộng 73.2 triệu bảng, kém 67.7 triệu bảng so với thời gian này năm ngoái. Trong khi đội á quân Champions League là Liverpool đã mang về 4 tân binh vô cùng chất lượng với mức phí 167.7 triệu bảng.

Tờ Manchester Evening News nói rằng bãn lãnh đạo Quỷ đỏ phủ quyết một số ý định của Mourinho về các mục tiêu được coi như 'ngắn hạn' (các cầu thủ như Ivan Perisic, Willian, Toby Alderweireld,... đều gần 30 tuổi). Đội bóng này thực tế chỉ miễn cưỡng ký hợp đồng với Alexis Sanchez hồi tháng Giêng và không muốn thêm có bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến những người như vậy.

HLV Mourinho xác định lập trường tại Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez không thực sự là bản hợp đồng yêu thích của BLĐ M.U.

Trong khi đó, nội bộ của Man Utd cũng bị chia rẽ nặng nề bởi không chỉ Mourinho và Woodward mà còn lan sang những ngôi sao trong đội hình như Anthony Martial, người đã cố tình bỏ về từ chuyến du đấu đến Mỹ để đón người con thứ 2 của mình. Thậm chí, Paul Pogba không biết có mâu thuẫn với ông thầy hay không nhưng chắc chắn khiến huyền thoại Paul Scholes và đại diện Mino Raiola cãi nhau 'ỏm tỏi' trên truyền thông.

Ngược lại, ý định 'thanh lý môn hộ' của Mourinho dành cho tiền đạo sinh năm 1995 có vẻ như không được thông qua vì Woodward không muốn bán lỗ một người mà họ đã bỏ ra 58.5 triệu bảng để đưa về từ Monaco cách đây 3 năm. Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà ở cũng chẳng xong. 

Vũ Quang Toản | 02:30 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục