NÓNG! HLV Leicester xác nhận, Maguire có thể ra mắt trận Man Utd - Chelsea

07:20 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa, đích thân huấn luyện viên Brendan Rodgers đã lên tiếng về thương vụ Leicester City bán Harry Maguire cho Man Utd, theo Sky Sports.

Hôm qua, báo chí xứ sương mù đồng loạt đưa tin Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với mức phí 80 triệu bảng. Thông tin này sau đó cũng được phóng viên ảnh của đội chủ sân Old Trafford - Craig Norwood - tuyên bố trên mạng xã hội Twitter.

Giờ đây, ngôi sao người Anh chỉ còn chờ vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt bến đỗ mới. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không còn quá nhiều thời gian để cân chỉnh đội hình chính thức của mình.

Maguire không đá cho Leicester trận gặp Atalanta  - Bóng Đá

 Maguire chuẩn bị gia nhập Man Utd.

Cho đến bây giờ, huấn luyện viên của The Foxes là Brendan Rodgers - người nói với Sky Sports News - đã tuyên bố về kế hoạch dự phòng khi đội nhà chia tay ngôi sao sinh năm 1993. Ông chia sẻ: "Mức phí đã được đồng ý nhưng vẫn chưa xong. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và một người đàn ông tuyệt vời.

Tôi nghĩ Leicester sẽ tiến hành mọi thứ rất nhanh trong phiên chuyển nhượng để mua một trung vệ. Vấn đề nhỏ duy nhất là các câu lạc bộ bán cầu thủ bây giờ sẽ biết rằng chúng tôi đang có 80 triệu bảng trong ngân hàng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mức giá của họ sẽ tăng lên một chút".

Maguire đã góp mặt trong giai đoạn trước mùa giải của Leicester và được chuẩn bị sẵn sàng cho sự xuất hiện ở Premier League vào cuối tuần tới. Và phóng viên James Cooper của SSN tin rằng anh có thể chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd.

Ông phát biểu: "Sẽ rất thú vị để xem liệu United có cho phép Tuanzebe ra đi theo dạng cho mượn bây giờ không - anh ấy chắc chắn đã gây ấn tượng trong chuyến du đấu. Phil Jones và Chris Smalling gần đây đã ký thỏa thuận mới nên có rất nhiều lựa chọn.

Brendan Rodgers on Maguire's fee - Bóng Đá

 Maguire dự kiến sẽ chơi ở ngay trận ra mắt gặp Chelsea.

Chúng tôi có thể thấy điều tốt nhất từ Luke Shaw trong hàng phòng ngự đó với Maguire và Aaron Wan-Bissaka, họ cũng đã chơi rất tuyệt vời trước mùa giải. Anh ấy đã gây ấn tượng với rất nhiều người với thái độ của mình. Với sự cơ động và nhanh nhẹn, họ đang là giải pháp cho hàng phòng thủ.

Có vẻ như đó sẽ là đội hình 4-2-3-1 mùa này và với hai người chơi lùi sâu - có lẽ là Paul Pogba và Nemanja Matic - nó sẽ tạo thêm sự ổn định cho hàng phòng ngự đó và cho phép Maguire có một chút thời gian ổn định. Nhưng đó chắc chắn sẽ là trận ra mắt tiềm năng trước Chelsea vào Chủ nhật".

Xem NHM Anh ca ngợi Maguire ở World Cup 2018:

Vũ Quang Toản | 06:55 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục