NÓNG! HLV Leicester gửi thông điệp thép tới Man Utd vụ Maguire

07:41 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ liên quan tới thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire.

Quỷ đỏ thành Manchester đã biến trung vệ Harry Maguire trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa Hè năm nay, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyệt vọng củng cố hàng phòng ngự của đội bóng sau một mùa giải ảm đạm.

Theo đó, đã có thời điểm tưởng chừng Harry Maguire ở rất gần sân Old Trafford. Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi sẽ không rời khỏi SVĐ King Power trừ khi Man United đưa ra một lời đề nghị phù hợp. Leicester City định giá Harry Maguire ở mức 80 triệu bảng.

Manchester United sent Harry Maguire transfer warning by Leicester City boss Brendan Rodgers - Bóng Đá

 Thương vụ Maguire vẫn chưa ngã ngũ.

Cụ thể, HLV Brendan Rodgers cho hay: "Câu lạc bộ đang trong tình trạng rất ổn định do đó, chúng tôi không gặp áp lực phải bán bất kỳ cầu thủ nào. Và nếu một cầu thủ rời Leicester City, mức giá sẽ cần phải được đáp ứng.

Chúng tôi có một cầu thủ đẳng cấp [Maguire], được quan tâm bởi các CLB hàng đầu. Tôi tôn trọng điều đó bởi vì tôi hiểu lý do tại sao họ sẽ làm như vậy, nhưng ở đó, không có lời đề nghị nào gần với định giá của chúng tôi mà khiến chúng tôi phải xem xét.

Cách cậu ấy xử lý tình huống rất tuyệt vời. Maguire chưa bao giờ dao động. Nếu có một đề nghị đáp ứng mức giá làm hài lòng chủ sở hữu, thì chắc chắn sẽ có một quyết định được đưa ra dành cho cầu thủ."

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 07:13 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục