Nóng: HLV Juventus bất ngờ lên tiếng về Mauro Icardi

11:32 Thứ bảy 16/02/2019

Trước những thông tin cho rằng Juventus đang có ý định chiêu mộ Mauro Icardi từ Inter Milan, huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã lên tiếng.

Thông tin về Mauro Icardi đã trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo tại Italia vào thời điểm này. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng tại Giuseppe Meazza, trong một quyết định được Giám đốc thể thao Piero Ausilio mô tả là "vì lợi ích của câu lạc bộ". Mauro Icardi sau đó cũng đáp trả bằng việc từ chối tham dự trận đấu với Rapid Wien tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi từng khiến Juventus thèm khát.

Gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng Juventus muốn có sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi này vào mùa hè tới. Khi được hỏi rằng liệu Bianconeri có đang cố gắng để đưa Icardi đến Turin hay không, huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã thể hiện quan điểm của mình.

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Frosinone, thuyền trưởng của Juventus đã nói: "Tôi không biết gì về thị trường chuyển nhượng. Tôi thích đi biển vào mùa hè! Câu lạc bộ sẽ chăm sóc các cầu thủ và làm cho họ trở nên sẵn sàng."

Icardi là một tiền đạo có bản năng săn bàn, nhưng tôi sẽ để lại những đánh giá cho [Luciano] Spalletti, người huấn luyện viên hiện tại của cậu ấy và hiểu cậu ấy hơn."

Thông qua câu trả lời của Max Allegri, có thể thấy việc Juventus có ý định chiêu mộ Icardi hay không vẫn còn là 1 dấu hỏi. Trước đó, Giám đốc thể thao của Bianconeri, Fabio Paratici cũng từng tiết lộ rằng đội bóng thành Turin muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trước khi quyết định mua Cristiano Ronaldo.

Faro | 10:35 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục