NÓNG! HLV Indonesia biết được điểm yếu của ĐT Việt Nam

21:35 Thứ hai 14/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Simon McMenemy khá tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 15/10.

Ở loạt trận vào ngày 15/10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Indonesia. Tinh thần của thầy trò HLV Park Hang-seo đang khá tốt khi vừa đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0.

Trong khi đó, Indonesia đang gây thất vọng tột độ. Sau 3 trận đấu, Indonesia xếp chót bảng với 3 trận toàn thua. Cụ thể, họ nhận thất bại lần lượt 2-3 trước Malaysia, 0-3 trước Thái lan và 0-5 trước UAE. 

HLV Indonesia:

 HLV Simon McMenemy tự tin trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

Với những gì đã thể hiện, Indonesia chắc chắn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Simon McMenemy của ĐT xứ vạn đảo vẫn tự tin có thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Simon McMenemy khẳng định: "Tuyển Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi kể từ vài năm trở lại đây. Nhưng tôi biết tất cả ưu và nhược điểm của từng cầu thủ tuyển Việt Nam.

Tôi có nhiều hiểu biết về tuyển Việt Nam, kinh nghiệm đối đầu với các bạn. Trong lịch sử đối đầu, chúng tôi đã có thành tích tốt trước họ. Nhưng đây là trận đấu khác, những trận đấu trước đây chỉ là quá khứ."

Hiện tại HLV Simon McMenemy đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu Indonesia nhận thất bại trước ĐT Việt Nam.

Tiểu Lam | 21:38 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục