NÓNG: HLV Heerenveen tiết lộ đội hình ra sân, báo tin kém vui cho Đoàn Văn Hậu

19:37 Thứ sáu 13/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ trang trang chủ của SC Heerenveen, HLV Jonny Jansen đã có những tiết lộ về đội hình ra sân ở trận đấu với Willem II vào rạng sáng mai.

Đoàn Văn Hậu sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam đã tức tốc trở về Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen. Với màn trình diễn ấn tượng trên đất Philippines, hậu vệ sinh năm 1999 hăng say tập luyện và hướng đến cơ hội ra sân trong trận đấu ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan với Willem II diễn ra vào rạng sáng 14/12 (theo giờ Việt Nam).

HLV Heerrenveen tiết lộ đội hình ra sân, báo tin kém vui cho Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Trang chủ SC Heerenveen dẫn lời của HLV Jansen về đội hình ra sân ở trận đấu với Willem II.

Một thông tin đáng mừng dành cho Văn Hậu chính là việc SC Heerenveen sẽ vinh danh anh trước thời gian diễn ra cuộc đối đầu với Willem II sau chiếc HCV SEA Games 30. Tuy nhiên, một thông tin rất không vui lại đến với cầu thủ gốc Thái Bình sau khi HLV Jonny Jansen tiết lộ về đội hình ra sân ở trận đấu sắp tới đây.

Trang chủ của SC Heerenveen (sc-heerenveen.nl) khẳng định ngay từ dòng tiêu đề "Không có sự thay đổi để tạo ra ổn định", tác giả viết tiếp: "HLV Jansen đã khẳng định, 11 cái tên xuất phát trong trận đấu với RKC Waalwijk vừa qua sẽ tiếp tục xung trận ở cuộc tiếp đón Willem II.

Đoàn Văn Hậu đã trở về từ SEA Games 30. Anh đã ghi được 2 bàn thắng trong trận Chung kết và giúp U22 Việt Nam thắng Indonesia với tỷ số 3-0. Văn Hậu sẽ được vinh danh trước trận đấu với Willem II."

Như vậy, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ ngồi dự bị trong trận đấu này. Có thể lý giải vì anh cũng vừa trở lại từ ngày 11/12 nên thể lực chưa đảm bảo để đá chính ngay từ đầu.

Đăng Huy | 18:23 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục