NÓNG: HLV HAGL xin từ chức sau chuỗi trận bết bát

10:03 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây trên trang Fanpage chính thức của CLB HAGL đã thông báo về việc HLV Dương Minh Ninh xin từ chức.

Sau bước chạy đà ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu đầu tiên V-League 2019, HAGL bất ngờ tụt dốc không phanh với 3 thất bại liên tiếp trước TP.HCM, Sài Gòn (trên sân nhà), Hải Phòng (sân Lạch Tray). Có được tia sáng hy vọng sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 5 vừa qua, HAGL tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-3 trước Quảng Nam ở vòng 6.

NÓNG: HLV HAGL xin từ chức sau chuỗi trận bết bát - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh chịu trách nhiệm sau chuỗi trận thất bại của HAGL.

Chính những kết quả không như ý này đã khiến cho HLV Dương Minh Ninh đưa ra quyết định từ chức. Mới đây, trang Fanpage chính thức của CLB HAGL đã đăng tải thông tin cụ thể về sự việc này.

"Thông cáo báo chí

Sau trận đấu gặp CLB Quảng Nam ngày 21/4, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ nhiệm HLV trưởng. Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Kim Tae Hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng. Ông Kim Tae-hoon nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7. HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần BHL đội HAGL."

NÓNG: HLV HAGL xin từ chức sau chuỗi trận bết bát - Bóng Đá

 Thông tin từ Fanpage chính thức của CLB HAGL. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng theo trang Fanpage này, tân HLV HAGL đã có những chia sẻ khi nhận được nhiệm vụ: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẻ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới."

Được biết, HLV Kim Tae-hoon từng là HLV trưởng đội U23, ĐT Campuchia giai đoạn 2010-2012, 2013-2017. Từ năm 2019, ông là Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL, trợ lý U22 Việt Nam.

Đăng Huy | 09:35 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục